Members

คิดเห็นยังงกันบ้างครับ ?! . เมอร์ฟี่ชี้ตั้งแถวปรบมือให้แชมป์สุดไร้สาระ

คิดเห็นยังงกันบ้างครับ ?!
.
เมอร์ฟี่ชี้ตั้งแถวปรบมือให้แชมป์สุดไร้สาระ
_____________________________________
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าไอเดียการตั้งแถวปรบมือให้ทีมแชมป์ก่อนลงเล่นเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี โดยบอกว่ามันไม่ใช่การกระทำที่เกิดจากความรู้สึกที่แท้จริงของนักเตะเลย
.
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับแนวคิดการตั้งแถวปรบมือให้กับทีมแชมป์ในช่วงก่อนการแข่งขัน หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะทำอย่างนั้นให้กับ "หงส์แดง" ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคมนี้
.
เมอร์ฟี่ เผยว่า "มันเป็นแนวความคิดของการให้ความเคารพกัน มันให้อารมณ์ประมาณว่า -มันเป็นสิ่งที่สมควรทำ- มันเหมือนกับว่าคุณกำลังพยายามส่งข้อความไปยังคนในโลกฟุตบอลว่าเมื่อใครก็ตามได้แชมป์ คุณก็จะให้ความเคารพและนับถือทีมแชมป์"
.
"การที่ ซิตี้ จะทำอย่างนั้นในวันพฤหัสบดีนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความนอบน้อม อารมณ์ประมาณว่าเป็นการพูดว่า -ทำได้ดีมาก- ให้กับ ลิเวอร์พูล และเป็นการนับถือคุณภาพของพวกเขา แต่ส่วนตัวแล้วผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี!"
.
"ผมไม่รู้ว่ามันเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ และอะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดการทำแบบนี้ขึ้นมา แต่ส่วนตัวแล้วถ้าเป็นผมน่ะผมคงรู้สึกกระอักกระอ่วนใจที่จะทำอย่างนั้น โอเคล่ะว่าถ้าผมโดนบังคับให้ผมผมก็คงจะยอมทำตาม แต่มันไม่ใช่ว่าผมอยากทำจากใจจริงของตัวเองแน่ๆ เพราะมันไม่ใช่การกระทำที่เกิดจากความรู้สึกที่แท้จริง"
.
"ถ้าผมเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีกแล้วล่ะก็ ผมก็จะรู้ดีว่าพวกเขาเก่งกว่า คุณจะเคารพเรื่องนั้น และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นเหมือนพวกเขาให้ได้ มันจะทำให้พวกเขารู้ว่าคุณเคารพพวกเขา แต่แฟนๆ ไม่อยากให้คุณไปทำอะไรแบบนั้น (ตั้งแถวปรบมือให้) หรอก ที่จริงบรรดานักเตะก็ไม่อยากทำแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นแค่การแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกเท่านั้น และมันก็ไม่มีความหมายอะไรเลย"
.
--------------------------------------------------------------------
cr.siamsport. อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

Views: 136

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.