Members

ตำนาน เชื่อ “โฟเด้น” คือแข้งคนต่อไปที่พร้อมโค่นสถิติ “กิ๊กส์”

ตำนาน เชื่อ “โฟเด้น” คือแข้งคนต่อไปที่พร้อมโค่นสถิติ “กิ๊กส์”
_____________________________________________________
ล่าสุด โจลีออน เลสเคอตต์ ที่ทำหน้าที่เป็นกูรูวิเคราะห์เกมอดีตแข้งระดับตำนานพรีเมียร์ ลีก และอดีตแข้งแมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า ฟิล โฟเด้น ฟิล โฟเด้น ที่ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 1220 นาที ยิง 6 ประตู แอสซิสต์ 8 ครั้ง คือแข้งคนต่อไปที่จะล้มสถิติของ ไรอัล กิ๊กส์
.
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะเขาคือผู้เล่นทีคว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั้ง พรีเมียร์ ลีก ถึง 13 สมัย เอฟเอ คัพ อีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย
.
จากสถิติที่กล่าวมา ยังไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ประสบความสำเร็จในลีกผู้ดีได้มากเท่าอดีตผู้เล่นรายนี้ แต่ล่าสุด โจลีออน เลสเคอตต์ เชื่อว่า ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือผู้เล่นคนต่อไปที่จะทำลายสถิตินี้
.
“หากพูดถึงสิ่งที่เขาทำสำเร็จมาแล้เว หากไม่พบเจอกับอาการบาดเจ็บ เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดีที่ดีสุดในอังกฤษได้อย่างแน่นอน”
.
“เขาคว้าอะไรมาแล้วบ้าง? แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย เอฟเอ คัพ 2 สมัย เขาเพิ่งจะอายุแค่ 20 ปีเองนะ”
.
“หากเขายังรักษามาตรฐานและอยู่กับ ซิตี้ ต่อ ผมหวังว่าเขาจะสามารถคว้าแชมป์ได้สักสองหรือสามถ้วยต่อฤดูกาล และเขาจะกลายเป็นที่จดจำ”

“ผมไม่คิดว่าความสามารถของเขาจะเป็นปัญหานะ สิ่งที่เขามี ผมไม่เคยเห็นมันในผู้เล่นในหลายๆ คน เขามีของ แและมีพรสวรรค์มากทีเดียว”

Views: 195

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.