Members

คาร์ร่า'ออกตัวแทนหงส์แพ้เรือพรุ่งนี้ไม่น่าเกลียด

คาร์ร่า'ออกตัวแทนหงส์แพ้เรือพรุ่งนี้ไม่น่าเกลียด
____________________________________
เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ พูดถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญระหว่าง แมนฯ ซิตี้ - ลิเวอร์พูล ( 1 ก.ค.) เหมือนแมตช์ศักดิ์ศรีของแชมป์เก่า ทั้งต้องการลดความห่างบนตารางคะแนน ทั้งสั่งสอนแชมป์ใหม่ให้ทราบว่าซีซั่นหน้าไม่หมู
.
'หงส์แดง' การันตีแชมป์ก่อนหมดฤดูกาล 7 แมตช์เดย์ โดยมีคะแนนมากกว่า ซิตี้ อันดับสอง 23 แต้ม ซึ่งนับว่าห่างเกินคุณภาพของทั้งสองค่าย
.
ดังนั้นอดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล จึงเชื่อว่าเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 'เรือใบสีฟ้า' ไม่อ่อนข้อแน่นอน แล้วมีโอกาสเป็นทีมที่สองของฤดูกาลต่อจาก วัตฟอร์ด ซึ่งสามารถยัดเยียดความปราชัยแก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ และชาวคณะ
.
"ช่องว่าง 23 คะแนนระหว่างสองทีมก็จริง แต่ผมไม่ได้มองว่ามันใหญ่เลย" คาร์ราเกอร์ กล่าวในรายการ 'มิดวีกพรีวิว' ทางพ็อดแคสต์ 'สกาย สปอร์ตส์'
.
"อย่างไรข้อกังขา ลิเวอร์พูล เข้าป้ายไปแล้ว แต่ความเห็นผมมองว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาไม่ได้ห่างกันเลย"
.
"ดังนั้นเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องคันมืออยากเป็นอีกทีมที่ยัดเยียดความปราชัยแก่ 'หงส์แดง' เพราะเมื่อพวกเขาเอาจริงเรียกว่าก็หยุดไม่อยู่เหมือนกัน แม้มีไม่กี่ค่ายพอจะหยุดไหวหนึ่งในนั้นคือลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ดังนั้นบอกเลยมันต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับติดตามรับชม"
.
"ยิ่งฤดูกาลน่าคงสนุกขึ้น ซิตี้ ขุมกำลังดีอยู่แล้ว, โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่ง รวมถึงฝ่ายสรรหาบุคลากรก็คงเลือกผู้เล่นเด่นเข้ามา"
.
"ไร้ข้อกังขาว่า 'เรือใบสีฟ้า' คงบู๊ในตลาดมากกว่า ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าหาก ซิตี้ ได้ตัวเจ๋งๆเสริมมา มันจะเป็นสะพานเพื่อลดช่องว่างของฤดูกาลปัจจุบัน น่าสนใจแชมป์ปัจจุบันจะรับมืออย่างไร"

--------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 115

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.