Members

เรือพร้อม! ปธ.นาโปลีเปิดทาง "คูลิบาลี่" ย้ายแล้ว

เรือพร้อม! ปธ.นาโปลีเปิดทาง "คูลิบาลี่" ย้ายแล้ว
____________________________________
ล่าสุดนักข่าว สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ไม่ปิดโอกาสการย้ายทีมของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวหลักในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ ตัวเต็งคว้ามาร่วมทัพ
.
แนวรับวัย 29 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของยุโรปนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ ในปี 2014 และช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการชนะ ยูเวนตุส เมื่อเดือนที่แล้ว
.
คูลิบาลี่ เหลือสัญญากับ นาโปลี 3 ปี ล่าสุด เด เลาเรนติส ออกมาเปรยว่าโอกาสย้ายทีมยังมีอยู่หากสโมสรได้ข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรือใบสีฟ้าลองยื่น 65 ล้านยูโร เพื่อหวังปิดดีล แต่ยังไม่ถึงเป้าที่ต้องการ
.
"คาลิดู เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมคงเสียใจมากหากเสียเขาไป แต่ทุกอย่างยังมีเวลา แม้กระทั่งการแยกทางกัน ขอแค่ได้รับข้อเสนอ 90 ล้านยูโรที่เราต้องการ แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้วางอยู่บนโต๊ะ" บิ๊กบอสนาโปลี กล่าว
.
แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัว คูลิบาลี่ อย่างมากเพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการปรับปรุงแนวรับของทีมเพื่อกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนให้ได้ในฤดูกาลหน้า
.
แม้ว่า เรือใบสีฟ้าจะคว้า นาธาน อาเก้ จาก บอร์นมัธมาแล้ว แต่ทุกฝ่ายเชื่อว่า เป๊ป ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาช่วยทีมในจุดนี้ และ คูลิบาลี ตอบโจทย์ของเขาที่สุด ทำให้ คูลิบาลี กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพ อันดับแรกๆของเรือใบนั่นเอง
.
– เพื่อนๆคิดเห็นยังไงบ้างครับ หากเรือยอมจ่าย 90 ล้านยูโร ปิดดีล คูลิบาลี คุ้มค่าไหมครับ ???
--------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

Views: 376

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.