Members

“เป๊ป”ยอมรับเหนื่อยใจ หาตัวแทนซิลบาไม่ใช่เรื่องง่าย

“เป๊ป”ยอมรับเหนื่อยใจ หาตัวแทนซิลบาไม่ใช่เรื่องง่าย
________________________________________________
เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดอกยอมรับ คงไม่ใช่เรื่องง่ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แน่ ที่จะหาใครสักคนเข้ามาทดแทน ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์กัปตันทีมที่เตรียมอำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้
.
แข้งกระทิงดุวัย 34 ปี กำลังเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากเอติฮัด สเตเดียมหลังซีซั่นนี้จบสิ้นลง นับว่าเป็นการปิดฉาก 10 ปีอันยิ่งใหญ่กับยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์
.
ทั้งนี้เองเป๊ป กวาดิโอล่าได้กล่าวยกย่องความสำเร็จของเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยรายนี้ ว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคงเป็นเรื่องสาหัสไม่เบาที่จะใครสักคนที่มีความสามารถและความทะเยอทะยานเทียบเท่ามาแทนที่
.
“มันเป็นเรื่องยากมากในการจะเซ็นสัญญาใครสักคนที่มีสไตล์การเล่นและคุณภาพระดับเขาเข้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะกับความขยันและทะเยอทะยาน ไม่ใช่แค่เรื่องฝีเท้า” กวาดิโอล่า กล่าว
.
“คุณภาพของเขาคืออะไรที่พิเศษที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว ความสามารถในการเคลื่อนที่เข้าหาพื้นที่ว่าง และสิ่งที่สร้างความประลาดใจให้ผมได้มากที่สุดตลอด 4 ปีที่รู้จักกันก็คือความขยันและใจที่สู้ไม่ถอยในยามอยู่ในสนาม”
.
สำหรับ ดาบิด ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010 เวลานี้ลงสนามให้ ซิตี้ ไปแล้ว 309 นัดทำไป 60 ประตู 93 แอสซิสต์ และเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 สมัย

---------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 252

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.