Members

เดอบรอยน์เผยไม่เคยสนข่าวเมสซี่-ชี้แมนซิตี้แกร่งอยู่แล้ว


.
เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เคยสนใจเรื่องระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ "เรือใบสีฟ้า" เลย โดยบอกด้วยว่าทีมของตนแกร่งพออยู่แล้ว แม้จะยอมรับว่าถ้าได้ เมสซี่ มาร่วมทีมมันจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ แกร่งขึ้นก็ตาม
.
เดอ บรอยน์ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ถ้ามันเกิดขึ้นได้ก็แล้วไป ถ้าคุณได้ เมสซี่ มาอยู่กับทีมของคุณมันก็จะทำให้ทีมของคุณมีลุ้นแชมป์อยู่เสมอ ถ้ามองในด้านการเล่นแล้วน่ะผมก็พอจะเข้าใจถึงเรื่องนั้นได้ (ว่าทำไม แมนฯ ซิตี้ ถึงอยากได้ เมสซี่) ยิ่งถ้าเป็นในฐานะสโมสรแล้วน่ะมันก็พอจะเข้าใจได้มากเป็นพิเศษว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้"
.
"ในแง่ของธุรกิจแล้วมันน่าจะทำให้ทีมมีสปอนเซอร์และเงินไหลเข้ามาเทมาเยอะสุดๆ ต่อให้คุณจะเสียเงินไปเยอะเพื่อดึงเขามาร่วมทีมแต่คุณก็จะได้เงินในระดับเดียวกันกลับมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดังนั้นผมเลยเข้าใจได้ว่าทำไมสโมสรถึงตัดสินใจพยายามทำแบบนั้น แต่พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมไม่สนใจแม้แต่นิดเดียว"
.
"ผมไม่สนเลยจริงๆ แน่นอนว่าถ้าเขาย้ายมาอยู่กับเรามันคงจะช่วยเราได้มาก เพราะสำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก แต่ผมไม่เคยสนใจเลยว่านักเตะคนไหนที่อาจจะย้ายมาอยู่กับทีม หรือเรื่องที่ว่ามันอาจจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง คุณจะเล่นด้วยนักเตะเท่าที่มี และผมคิดว่าเราก็มีทีมที่แข็งแกร่งอยูแล้ว"
.
" มันคงจะเป็นเรื่องที่โง่มากๆ สำหรับผมที่จะทึกทักว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหากเราได้นักเตะบางคนมาอยู่กับทีม ในวงการฟุตบอลน่ะมันเกิดเรื่องแบบนั้นอยู่เสมอ บางคนควรจะย้ายมาอยู่กับทีมแต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดการย้ายทีมขึ้นจริงๆ แถมช่วงที่มีข่าว (ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เมสซี่) น่ะผมก็ยุ่งสุดๆ อยู่ด้วยล่ะนะ (หมายถึงการที่ต้องคอยเป็นกำลังใจให้ มิเชล ภรรยาของเขาที่คลอดลูกคนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน)"

------------------

อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 231

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.