Members

นาโปลีขู่ปิดประตูขายคูลิบาลี่หากข้อเสนอจากเรือมาช้า

นาโปลีขู่ปิดประตูขายคูลิบาลี่หากข้อเสนอจากเรือมาช้า

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่่า นาโปลี เตรียมปิดประตูขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว หาก ทีม "เรือใบบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่รีบจัดการภายในสุดสัปดาห์นี้
.
สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี เริ่มไม่พอใจกับการเสียเวลาเรื่อง คูลิบาลี่ มานานหลายเดือนแล้ว และจะเอาชื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลออกจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทันที หากผ่านพ้นช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึง
.
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายเต็มที่คือ 70 ล้านยูโร ใกล้เคียงกับที่ นาโปลี ตั้งราคาเอาไว้อย่างต่ำ 75 ล้านยูโร แต่ปัญหาสำคัญคือเรื่องเงินที่จะจ่ายก้อนแรกและโบนัสที่ยังมีช่องว่างก้อนใหญ่ ขณะที่ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจากันโดยตรง
.
ทั้งนี้ การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นาโปลี ใช้วิธีผ่านคนกลางคือ ฟาลี่ รามาดานี่ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองทีมถือว่าย่ำแย่ นับตั้งแต่กรณีที่ จอร์จินโญ่ เปลี่ยนใจปัดย้ายไป เรือใบสีฟ้า ในนาทีสุดท้าย ทั้งที่ตกลงทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว และเลือกไป เชลซี แทน
.
ด้าน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ยืนยันอีกครั้งว่าได้พูดคุยกับ คูลิบาลี่ แล้ว และนักเตะยินดีที่จะอยู่ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต่อไป ขณะที่สัญญาของเซนเตอร์แบ็กเซเนกัลยังเหลืออีกถึงสามปี

-----------------------------------------------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 290

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.