Members

มือหนึ่งไม่ปลอดภัย! สเตฟเฟ่นตั้งใจแย่งตัวจริงกดดัน'เอแดร์สัน'

มือหนึ่งไม่ปลอดภัย! สเตฟเฟ่นตั้งใจแย่งตัวจริงกดดัน'เอแดร์สัน'

รายงานล่าสุดจากสื่อดังประะจำเมืองอย่าง Manchester Evening News ว่า "แซ็ค สเตฟเฟ่น ดีกรีผู้รักษาประตูทีมชาติ สหรัฐ วัย 25 ปี พร้อมท้าทายตำแหน่งผู้รีกษาประตูตัวจริงของทีม แมนฯซิตี้ จาก เอแดร์สัน
.
ผู้รักษาประตูฝีมือดีเจ้าของความสูง 191 เซ็นติเมตร จาก โคลัมบัส ครูว์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สเตฟเฟ่น ยังถูกโหวตให้เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของเมเจอร์ลีกด้วย ในปี 2018
.
ก่อนที่จะย้ายมา ซิตี้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกัน ในราคา 7 ล้านปอนด์ นับเป็นสถิติแพงสุดของผู้รักษาประตูของเมเจอร์ลีก และถูกปล่อยยืมตัวไป ให้กับสโมสรฟอร์จูน่าดึสเซลดอร์ฟเยอรมัน 2 ฤดูกาล
.
และตอนนี้ เขาถูกเรียกตัวกลับมา เป็นมือสองของทีม ทดแทน เคลาดิโอ บราโว่ ที่ย้ายออกไป ในขณะที่เจ้าตัวแสดงความต้องการลงเล่นต่อเนื่อง ด้วยการขอลุ้นแย่งตัวจริงของทีมเรือใบสีฟ้า กับ เอแดร์สัน
.
และล่าสุดสื่อสื่อดังประะจำเมืองเชื่อว่า เอแดร์สัน คงต้องเร่งเค้นฟอร์มเก่ง เพราะ สเตฟเฟ่น เป็นผู้รักษาประตูในแบบ 'Sweeper Keeper'ที่ใช้เท้าที่เป็นจุดเด่น คือทำหน้าที่เหมือนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยการออกมาเล่นบอลนอกเขตโทษอยู่บ่อยๆ ทั้งออกมาสกัดบอลที่หลุดจากแผงกองหลัง หรือออกมาเก็บบอลนอกเขตโทษเพื่อส่งบอลต่อให้เพื่อนได้ และนี่เป็นสไตล์ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าต้องการ
.
รวมถึงปฏิกริยาการเซฟที่ยอดเยี่ยม สเตฟเฟ่นสามารถ เบียดแย่งมือหนึ่งจาก เอแดร์์สัน ได้อย่างแน่นอน และทั้งหมด ก็อยู่ที่การตัดสินใจของ เป๊ป หากว่าเขาดีพอ
.
- เพื่อนๆเรือใบ คิดเห็นยังไงบ้างครับ สำหรับ ตำแหน่งประตูมือหนึ่งของทีม ??

-----------------------------------------------------------------------
แอดมินแปล อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 350

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.