Members

สู้ขาดใจ! "เป๊ป" เปรยอนาคตคุมแมนซิตี้ก่อนดวลวูล์ฟส์

สู้ขาดใจ! "เป๊ป" เปรยอนาคตคุมแมนซิตี้ก่อนดวลวูล์ฟส์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกขวัญกำลังใจให้กับลูกทีมและแฟนบอลก่อนแมตช์ปะทะ วูล์ฟส์ ด้วยการเปรยเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ ระบุอยากอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" นานๆ แต่ต้องขอประเมินผลงานของตัวเองว่าสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้หรือไม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตในการกุมบังเหียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนแมตช์ที่จะดวลกับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมนัดแรก ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้

นายใหญ่สมองเพชรทำผลงานได้อย่างสุดยอดเหมาะกับค่าจ้างสุดแพงตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ และตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน ทำให้แฟนบอลทัพ "สำเภาทอง" รู้สึกหวั่นใจ เพราะตามประวัติของ "เป๊ป" มักจะไม่อยู่คุมทีมไหนนานกว่า 4 ปี

เพื่อเป็นการคลายกังวลสำหรับนักเตะและแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ทำให้ "เป๊ป" ตัดสินใจออกมาเปรยเกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมก่อนลงเล่นเกมลีกพบ วูล์ฟส์ วันจันทร์นี้ "ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด ที่นี่เป็นสโมสรที่ผมรักที่จะอยู่ต่อไป แต่ผมต้องสมควรที่จะได้อยู่เท่านั้นนะ"

"สโมสรแห่งนี้มีมาตรฐานความสำเร็จในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่เราต้องรักษาสิ่งเหล่านี้เอาไว้ และผมต้องสมควรที่จะได้รับมัน ผมจะรอดูว่าผมสมควรที่จะได้สิ่งนี้ไหมในฤดูกาลนี้ ในแง่ของการพัฒนา และความก้าวหน้าของสโมสรว่าเป็นยังไง"

"ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ถ้าผมไม่ได้รู้สึกเต็มไปด้วยแรงปรารถนาและความลุ่มร้อนที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ผมยังคงต้องการช่วยเหลือนักเตะทุกคนให้หลีกเลี่ยงการทำผิดพลาด และผมยังเต็มไปด้วยความกระหายที่จะทำแบบนี้ บางทีมันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมต้องการทำแบบนี้ร่วมกัน เพื่อให้มันเป็นซีซั่นที่ดีเยี่ยม" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

-------------------------------------------------------------------
แอดมินแปล อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 348

Reply to This

Replies to This Discussion

..ไปได้ยังไงล่ะ ยังไงก็ต้องอยู่ต่อไป ทำภาระสำคัญให้เสร็จ..

..นั่นก็คือพาทีมคว้าแชมป์ UCL เป็นครั้งแรก !?!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.