Members

เป๊ป'ไม่กั๊ก'เกมคาราบาวคัพส่งเด็กอะคาเดมี่แข่ง

เป๊ป'ไม่กั๊ก'เกมคาราบาวคัพส่งเด็กอะคาเดมี่แข่ง
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่แคร์เรื่องต้องใช้ขุมกำลังชุดใหญ่ลงเตะป้องกันตำแหน่งแชมป์ คาราบาว คัพ เนื่องจากโปรแกรมที่ชุกมากส่งผลให้เกมรอบสาม พบ บอร์นมัธ (24 ก.ย.) ยกโขยงชุดสองและเด็กจากอะคาเดมี่ โม่เกือกแทน
.
ซิตี้ เพิ่งเล่นเกมลีกคืนวันจันทร์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบเหงื่อซึมๆ 3-1 มีเวลาพักเพียง 72 ชั่วโมงก็ต้องเปิดบ้านพบ 'เดอะ เชอร์รี่ส์' สโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพ แล้วมีนัดสำคัญพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดวล เลสเตอร์ ( 27 ก.ย.) คอยท่าอีก
.
"เราไม่สามารถเสแสร้งบอกว่าสามารถฟื้นร่างกายสมบูรณ์ภายใน 3 วัน แล้วยังมีแมตช์คอยท่าในอีกสามวันถัดไป" กวาร์ดิโอล่า เผยหลังเกมบุกชนะวูล์ฟ
.
"ทีมเราไม่สามารถสิ้นเปลืองเรี่ยวแรงอย่างที่ใช้ไปวันนี้อีกครั้งในเกมวันพฤหัสบดีที่พบ บอร์นมัธ เพราะวันอาทิตย์ต้องดวล เลสเตอร์ อีก"
.
"บอกเลยว่าขาดการเตรียมตัวที่ดี ไหนจะผู้เล่นหลัก 7 คนพลาดแข่ง (ไม่ฟิต+ติดโควิด-19) แล้วคงไม่กลับมาง่ายๆเร็ววัน ก็ไว้มารอดูตัวใช้งานเหลือกี่ราย"

"ถามใจก็อยากอยู่บนเส้นทางคาราบาว คัพ แต่เราไม่มีผู้เล่นชุดใหญ่มากพอระหว่างช่วงเวลานี้สำหรับเตะทุก 3-4 วัน ดังนั้นเกมพบ บอร์นมัธ ขุมกำลังส่วนมากคือน้องๆจากอะคาเดมี่ - รุ่นใหญ่ต้องเก็บแรงไว้เตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

คาดว่าขุมกำลังที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พฤหัสฯนี้จะนำโดยกองกลาง ทอมมี่ ดอยล์ ที่เพิ่งได้สัญญาใหม่ เอเดรี่ยน เบร์นาเบ้, เลียม ดีแล็ป 3 ผู้เล่นที่มีชื่อสำรองเกมพบ 'วูล์ฟส์'

สรรพคุณทั้งสามคนไม่ธรรมดา ดอยล์ เป็นหลานตำนานแข้ง ซิตี้, เบร์นาเบ้ เพลย์เมกเกอร์ผลผลิตสถาบัน ลา มาเซีย แห่ง บาร์เซโลน่า และ ดีแล็ป เล่นกองหน้าฝีเท้าจัดจ้าน เป็นลูกชายอดีตจอมทุ่มไกล รอรี่ ดีแล็ป

-------------------------------------------------------------------
แอดมินแปล อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 245

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.