Members

โซโลมอนรับเจ็บใจทีมเก่าโก่งราคาเรือทำฝันสลาย


.
ล่าสุด "มานอร์ โซโลมอน" กองหน้าตัวเก่งวัย 21ปีของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เผยผ่านสื่อดังของยูเครนอย่าง ทริบูน่า ว่า ตนเคยมีโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมดัง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นจนนอนไม่หลับกับโอกาสครั้งนี้
.
แต่แล้วฝันต้องสลาย เมื่ออดีตต้นสังกัดเก่า มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า จากลีกอิสราเอล ที่ตกลงค่าตัวกับทางเรือใบสีฟ้าเอาไว้แล้วกลับเปลี่ยนใจ โก่งราคาเรียกเพิ่มราคาค่าตัวของเขาไปอีกเท่าตัว ทำให้ทางเรือใบล้มดีลไม่เจรจาต่อ และตนต้องย้ายซบ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังของลีกยูเครนแทนในที่สุด
.
โซโลมอนเปิดใจกับทริบูน่าโดยระบุว่า “ แมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องการซื้อตัวผมไปร่วมทีมจริงๆ ผมเคยคุยข้อตกลงส่วนตัวกับทางตัวแทนของฝั่งซิตี้เรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ ตอนแรกประธานของ มัคคาบี้ บอกกับซิตี้ว่าเขาต้องการ 6 ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของผม ซิตี้ยินดีพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้แล้ว"
.
"แต่แล้วจู่ๆพวกเขากลับเปลี่ยนใจ บอกกับทางซิตี้ว่าขอขึ้นราคาเป็น 12 ล้านยูโร จากนั้นสโมสรลีกอังกฤษก็ล้มเลิกการเจรจาไป และไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย มันทำให้ผมเสียดายโอกาสจนถึงทุกวันนี้”
.
ทั้งนี้ โซโลมอน เคยซัดประตูตีเสมอแมนซิตี้ 1-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในกลุ่ม ซี วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม

-----------------------------------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 507

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.