Members

ดิอาสเผยตนเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ-พร้อมพาเรือเอาชนะปอร์โต้ให้ได้

ดิอาสเผยตนเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ-พร้อมพาเรือเอาชนะปอร์โต้ให้ได้

รููเบน ดิอาส เผยมีความสุขกับทีมใหม่อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ เพราะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมแนะนำว่า เพื่อนนักเตะทุกคนต้องมีคาแร็คเตอร์ของความเป็นผู้นำ เพื่อช่วยยกระดับในการเล่นของทีม ในการแถลงก่อนเกม พบ ปอร์โต้ ในคืนวันพรุ่งนี้
.
"ทุกคนในทีมต้อนรับผมเป็นอย่างดีเลย มันโอเคและผมมีความสุขมากๆกับสิ่งนี้ ในเรื่องของความเป็นผู้นำ ผมได้พิจารณาในทีมเสมอว่า ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องเป็นผู้นำของตัวเองด้วยนะ ถึงเราจะมีผู้นำในทีมคือกัปตันทีมก็จริง แต่ก่อนอื่นคุณต้องเป็นผู้นำของตัวเองก่อนด้วย"
.
"ผมเล่นฟุตบอลมาแทบจะครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้ว เพื่อเป็นผู้นำของตัวเอง มีวินัยในตัวเอง และทำงานหนักเพื่อไปสู่จุดหมายที่ผมอยากจะเป็น อะไรอื่นๆ มันมาพร้อมกับบุคลิกของผมเองอย่างเป็นธรรมชาติ ผมจะทำงานในแบบที่ตัวเองเป็น ส่วนที่เหลือจะตามมาเองตามธรรมชาติครับ"
.
"กับ เป๊ป เราสนิทกันแล้วครับตอนนี้ ฤดูกาลที่แล้วเราโชคร้ายนะ
แต่นั่นมันก็คือส่วนหนึ่งของฟุตบอล บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณก็ทำไม่ได้ นั่นจึงเป็นเพียงเกมเกมหนึ่ง ความกดดันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ที่เบนฟิก้าเราต้องเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเสมอ ที่นี่มันไม่มีอะไรแตกต่างเลย วัตถุประสงค์คือความต้องการคว้าชัยการชนะเสมอในทุกๆเกม บริบทอาจจะแตกต่างกัน เราอยู่ในระดับที่แตกต่างกัน ที่นี่ความกดดันอยู่ในระดับที่สูงมาก และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกย้ายมาเล่นที่นี่"
.
"ผมไม่เคยดูเทปการแข่งขันระหว่างตัวเองเวลาเจอกับปอร์โต้หรอก แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไรในสนาม พวกเขาเล่นลูกเซตพีซได้ดีมาก เรารู้ดีว่าเรามีเกมที่ยากรออยู่ข้างหน้า และเราต้องแข็งแกร่งในเกมของเรา เพื่อคว้าชัยชนะเกมนี้ให้ได้"

--------------------------------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 281

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.