Members

พี่เชียร์อยู่!! เลสคอตต์ปลื้ม สโตนส์คัมแบ็กลงสนามช่วยเรือ หวังเป๊ปส่งเล่นต่อเนื่อง

พี่เชียร์อยู่!! เลสคอตต์ปลื้ม สโตนส์คัมแบ็กลงสนามช่วยเรือ หวังเป๊ปส่งเล่นต่อเนื่อง
.
โจลีออน เลสคอตต์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนับสนุนจอห์น สโตนส์ ในการกลับเข้ามาสู่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้จะมีการแข่งขันมากมายในตำแหน่งดังกล่าว
.
ปราการหลังชาวอังกฤษมีปัญหาเรื่องความฟิต และอาการบาดเจ็บ ทำให้ลงสนามไปเพียง 16 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2019-20 ก่อนที่กวาร์ดิโอล่าจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวนาธาน อาเก้ และรูเบน ดิอาส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
.
สโตนส์ได้รับโอกาสลงสนามอย่างจำกัดในฤดูกาลปัจจุบัน โดยลงสนามไปเพียง 3 เกมเท่านั้น ก่อนที่จะลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะโอลิมปิก มาร์กเซยได้ 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคาร
.
“ผมดีใจที่เห็นเขา เห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา กับอาการบาดเจ็บ และเวลาในการลงสนาม ดังนั้น ผมจึงยินดีที่ได้เห็นเขากลับมาฟิตอีกครั้ง” เลสคอตต์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ซิตี้
.
“ผมคิดว่า เมื่อทุกคนฟิต เป๊ปจะต้องปวดหัวกับเรื่องนี้ เมื่อเขาต้องตัดสินใจในการเลือกทีม ผมคิดว่าการที่เขานำกองหลังตัวกลางมาร่วมทีม 2 คนในฤดูกาลนี้ รูเบน ดิอาส และนาธาน อาเก้ มันเป็นเพราะพวกเขายังไม่มีฟอร์มการเล่น และความฟิตอย่างสม่ำเสมอ”
.
"และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สโตนส์จะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาเมื่อได้ลงเล่นคู่กับ ดิอาซ หรือ ลาป๊อร์ต นะ , สโตนส์ เขาเป็นนักเตะระดับท็อป และหวังว่าเขาจะได้รับโอกาส และสามารถสร้างผลงานได้ดีในซีซั่นนี้”

------------------------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 128

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.