Members

ฮาร์วูด-เบลลิสบอกกำลังสนุกกับการต่อสู้ในทีมชุดใหญ่

ฮาร์วูด-เบลลิสบอกกำลังสนุกกับการต่อสู้ในทีมชุดใหญ่
.
เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส กล่าวว่าเขากำลังสนุกสนานกับความเข้มข้นในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่เขาจะได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพื่อโอกาสสอดแทรกสู่การเล่นชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต
.
กองหลังดาวโรจน์วัย 18 ปียอมรับว่า เขาทำงานหนักมากกว่าที่เคย เพื่อตามให้ทันรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่ในการฝึกซ้อม แต่เขาบอกว่าหากจะต้องการเป็นนักเตะที่ดีที่สุด คุณต้องเผชิญหน้ากับนักเตะที่ดีที่สุด นั่นคือเรื่องพื้นฐาน
.
“การฝึกซ้อม เรื่องความเร็วเป็นสิ่งที่ยากสำหรับผมนะ ตอนแรกผมยังไม่คุ้นชิน ในตอนที่ผมขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ผมช้ากว่าพวกเขา 2-3 ก้าว ในช่วงเวลา 2-3 เดือนแรก แต่นั่นแหละ มันทำให้ผมพัฒนาขึ้นมากในฐานะนักเตะ มากกว่าที่เคยเป็นมาก่อน”
.
“แมตช์ที่คุณลงเล่นในสนามซ้อม อาจจะเป็นแมตช์ที่ยากที่สุดที่คุณจะเจอตลอดฤดูกาลก็ได้ ความเร็วที่พวกเขาเล่น การผ่านบอลที่พวกเขาทำ และนั่นคือสิ่งที่ผมมุ่งมั่นในทุกๆวันเลยครับ”
.
“นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำในปีหรือสองปีข้างหน้า ผมอยากให้นักเตะอะคาเดมี่ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ มองมาที่ผมและพูดว่า ‘ดูเขาซ้อมสิ เขาทำได้ดีเจ๋งมาก เขาซ้อมแบบนั้นได้ทุกวัน’ และอยากให้น้อง ๆ รู้ว่ามันเป็นไปได้สำหรับนักเตะอะคาเดมี่ ที่จะสามารถทำแบบนี้ได้เช่นเดียวกัน”
.
เบลลิส คือเด็กหนุ่มจากย่านสต็อคพอร์ท เป็นอีกหนึ่งคนในกลุ่มดาวรุ่ง ที่จะสามารถก้าวตามรอยเท้าของฟิล โฟเด้น ได้
.
“ผมเรียนรู้มากขึ้นในสภาพแวดล้อมของทีมชุดใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ เรียนรู้ในสิ่งที่ต้องทำ เพื่อให้เก่งขึ้น เรียนรู้ในทุก ๆ วัน ลงเล่นไปถ้าคุณฟิตพอ และคุณสามารถลงเล่นได้ตลอด 90 นาที นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่าง โดยมุ่งมั่นว่า วันนึงจะเป็นโอกาสของเราที่จะไปยยืนจุดนั้น”
.
เลียม ดีแลป , โคล พาลเมอร์, ทอมมี่ ดอยล์ และ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา คือดาวรุ่งมากความสามารถ ซึ่งได้ถูกดันขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ณ ตอนนี้

จนถึงตอนนี้ ฮาร์วูด-เบลลิส ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 6 นัด ทั้งในคาราบาวคัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

-------------------------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 243

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.