Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเถิกเสน่ห์ แมนฯ ซิตี้ ยัน โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน และโจวานนี่ มิดฟิลด์แซมบ้า จะได้โอกาสของตัวเองแน่นอน แต่ตอนนี้ต้องร้องเพลงรอไปพลาง ๆ ก่อนเท่านั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าสัวใหม่แห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน และโจวานนี่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะได้รับโอกาสของตัวเองแน่นอนเพียงแต่เวลานี้ต้องอดทนรอคอยต่อไปก่อนเท่านั้น

เบียงคี่ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวถึง 8.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 616 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นั้น ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฟุตบอลลีกมานานถึง 2 เดือนแล้ว ขณะที่ โจวานนี่ ก็แทบจะไม่ได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้าเลยเช่นกัน ถึงแม้จะช่วยยิงประตูสำคัญให้ทีมล้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จในช่วงต้นฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม "เฮียเถิก" ซึ่งมีคิวจะนำ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันจันทร์ สัญญาว่า ทั้งคู่จะได้รับโอกาสลงสนามแน่นอน โดยระบุว่า "พวกเขาจะได้รับโอกาสของตัวเอง และหวังว่า มันจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้"

สยามสปอร์ต

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่วงหลังนี่ก็แปลกใจเหมือนกันว่า "โจวานนี่" หายไปไหน เพราะทุกครั้งจะเป็นตัวสำรองไว้คอยเปลี่ยนกับ "เอลาโน่" และก็เป็นซูปเปอร์ซับทำประตูได้เสมอชักคิดถึงเหมือนกัน ส่วน "เบียงคี่" นอกจากมีปัญหาเรื่องภาษาแล้วยังปรับตัวช้ากับสไตล์การเล่นในพรีเมียร์ลีก และ "สเวน" ใช้ระบบการเล่นกองหน้าตัวเดียวจึงยังไม่ลงตัวกับการเล่นซักที สำคัญอย่าท้อถอยเสียก่อนก็แล้วกันเอาใจ "เชียร์" อยู่แล้ว
โจวานนี่ หายไปไหน น่าจะให้ลงเล่นบ้าง บางที่อาจจะเป็นตัวพลิกเกมส์ได้ แต่ถ้าแข่งกับแมนยู ต้องส่งลงเลย เพราะมันชอบยิงประตูแมนยู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.