Members

กฏยิงทีมเก่า!เตเบซเบิ้ลนำเรือบี้ค้อน3-1(เม้นนให้มันสะจัยไปเลย)

คาร์ลอส เตเบซหอกทีมชาติอาร์เจนติน่ารับขวัญเวสต์แฮมทีมเก่าปลดล็อกเปิดซิงหลังเหมาสองประตูนำ"เรือใบ"เอาชนะ 3-1 แซงอาร์เซนอลขึ้นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว


แมนฯซิตี้ 3-1 เวสต์แฮม

ประตู : 1-0 เตเบซ น.5,1-1 โคล น.24,2-1 เปตรอฟ น.32,3-1 เตเบซ น.61

ครึ่งแรก

รวดเร็ว...เตเบซยิงทีมเก่า 1-0


หลังขึงเกมเน้นๆตั้งแต่วินาทีแรกจนมานาทีที่ 5 "เรือใบ"มาขึ้นนำตามคาดจากลูกที่เปตรอฟหลุดขึ้นมาทางปีกซ้ายก่อนลากจี้เข้ามาถึงในเขตโทษเส้นหลังแล้วตบบอลลอดขาผู้เล่นเวสต์แฮมที่ทิ้งตัวบล็อกก่อนเป็นเตเบซวางเท้าแปโล่งๆ 5 หลาไร้ตัวประกบเข้าไปง่ายดาย เสร็จแล้วหอกอาร์เจนไตน์ไม่ดีใจมากแค่ยกมือเหมือนจะบอกว่าขอโทษทีมเก่าและเป็นการเปิดซิงลูกแรกในลีกให้ทีมใหม่อีกด้วยแต่แหมนึกว่าจะวิ่งไปอีกฝั่ง


เตเบซอัดข้ามคาน


เกมของทีมเยือนดูไม่จืดเพราะยังทำอะไรแนวรับซิตี้ไม่ได้เลยแถมนาที 15 เกือบโดนลูกสองหลังบริดจ์เปิดบอลจากปีกซ้ายเข้าในกรอบไรท์ ฟิลลิปส์พยายามยื่นขาจับบอลลั่นกระเด้งล้นเลยมาถึงเตเบซที่วิ่งมาอัดตรงระยะ 15 หลาบอลแหกข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย


โนเบิ้ลยิงไกล

ไม่ถึงนาทีโอกาสแรกของ"ขุนค้อน"มาถึงเมื่อโนเบิ้ลได้ซัดนอกกรอบบอลไปแฉลบขาซาบาเลต้ายังดีที่บอลไม่เปลี่ยนทางมากทำให้กิฟเว่นล้มตัวรับเข้าซองสบายๆ

เรือเหม่อค้อนตีเสมอ 1-1

เอ้าเกมที่โงหัวไม่ขึ้นกลายเป็นเวสต์แฮมมาตีเสมอในนาที 24 จากจังหวะฟรีคิกสาดเข้ากรอบเขตโทษเป็นผู้เล่น"เรือใบ"โขกไม่ดีกลายเป็นตั้งให้โควัคได้อัดเต็มตีนเตี่ยในกรอบเขตโทษตรงระยะ 12 หลาบอลพุ่งบดเลียดเหมือนไม่ตรงกรอบแต่ไปเข้าทางคาร์ลตัน โคลที่สลับขาไขว้ยิงจ่อๆ 4 หลาเข้าไปไม่มีเหลือ กิฟเว่นพยายามชูมือฟ้องเอาล้ำหน้าแต่ยกตามสัญชาตญาณเพราะมีฝูงผู้เล่นเจ้าถิ่นยืนฟ้าพรึ่บไปหมด

เปตรอฟปั่น....ซวบ!!

แต่เวสต์แฮมดีใจอยู่แค่ 7 นาทีก็มาตามหลังหนสองจากฟรีคิก 20 หลาของมาร์ติน เปตรอฟที่วิ่งเอียงตัวปั่นเฉี่ยวปาร์คเกอร์กำแพงที่ยืนอยู่ริมตัวสุดท้ายดันหุบเข้ามานิดนึงบอลเลยถากไซด์เบียดเสาหนีมือกรีนตุงตาข่ายสุดงาม

เรือพับสนามแต่จบ 45 นาที 2-1


ท้ายเกมซิตี้โหมบุกหนักจะเอาประตูที่สามไม่ว่าจะลูกโขกของเบลลามี่ที่เข้ามุมแต่ไม่แรงทำให้กรีนพุ่งตระครุบทันเวลาในขณะที่อีกจังหวะเป็นการเปิดบอลจากปีกขวาของซาบาเลต้าข้ามหัวมาถึงเปตรอฟที่ยืนแอบอยู่ในกรอบเขตโทษก่อนหวดด้วยอีซ้ายตามน้ำบอลพุ่งน่ากลัวแต่กรีนล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อีก

ครึ่งหลัง

ค้อนมาดีแต่เรือเอาคืน


เริ่มมา 7-8 นาที"ขุนค้อน"มาโคตรดุหลังขึงเกมเล่นเสียวในกรอบเขตโทษ"เรือใบ"จนแนวรับเคลียร์กันหัวฟูเลยทีเดียว

หลังตั้งตัวได้คราวนี้รูปเกมกลับมาเป็นเหมือนครึ่งแรกที่"เรือใบ" ใช้ผู้เล่นที่มีความไว+คล่องอย่างเบลลามี่และไรท์ ฟิลลิปส์สวนกลับจนคราวนี้เวสต์แฮมต้องลงไปตั้งรับบ้างแล้ว

เตเบซโขกหาย 3-1

พูดไม่ทันขาดคำนาที 61 ซิตี้ได้ฟรีคิกตรงหน้ากรอบโทษระยะราวๆ25 หลาเยื้องมาทางซ้ายเป็นเบลลามี่ปั่นย้อยวัดดวงในฝูงคนแต่เวสต์แฮมไม่รู้ยืนคุมกันยังไงปล่อยให้เตเบซวิ่งมาโขกคนเดียวตรงระยะ 7-8 หลาบอลเด้งพื้นผ่านมือกรีนเข้าไปง่ายๆ ถ้าเตเบซโหม่งวืดด้านหลังเสาสองยังมีเพื่อนอีกสองคนแสดงให้เห็นถึงการคุมของแนวรับที่แย่มาก

เดียมันติโชว์


อีก 6 นาทีต่อมาทีมเยือนไม่มีอะไรจะเสียเลยบุกแลกทันทีและเดียมันติเก็บตกบอลที่เพื่อนยิงแล้วติดบล็อกก่อนวิ่งมากดบอลเลียดแฉลบถากเสานิดเดียว

จากลูกเตะมุมสั้นเดียมันติใจกล้ายิงจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาบอลพุ่งตรงตัวกิฟเว่นที่ต้องประสานมือปัดให้ข้ามคานไปก่อน

แบร์รี่เกือบบวกเม็ด 4


"เรือใบ"ต่อบอลกันสนุกสนานจนแฟนบอลปรบมือชอบใจและนาที 78 เบลลามี่ไขว้ให้แบร์รี่กระดกยิงแบบใบไม้ร่วงร้อนถึงกรีนต้องกระโดดปัดข้ามคาน

ซานต้ามาแล้ว

ก่อนหมดเวลา 10 นาทีมาร์ค ฮิวจส์มาโหดเมื่อส่งโรเก้ ซานตา ครูซที่ซื้อมาจากแบล็คเบิร์น 17 ล้านปอนด์ลงเล่นนัดแรกโดยแทนฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์นั่นหมายความว่าตอนนี้มีกองหน้าอยู่ในทีม 3 คนเลยทีเดียว

ซานต้าเกือบมีสกอร์


ก่อนหมดเวลา 2 นาทีแนวรับเวสต์แฮมพลาดอีกเมื่อปล่อยให้เปตรอฟลากขึ้นมาทางปีกซ้ายก่อนตบบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ซานตา ครูซวิ่งมาแปที่เสาแรกแบบไร้ตัวประกบแต่หอกปรากวัยแปเข้าข้างอย่างน่าเสียดาย

เปตรอฟโซโล่ซัดข้ามคาน


อีกนาทีเดียวเปตรอฟที่วันนี้เล่นโคตรเด่นเกือบบวกลูกสองให้ตัวเองหลังกระชากหลุดเข้าเขตโทษแล้วล็อกจนทอมกินส์หลังหักก่อนยิงด้วยอีกขวาบอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือ"เรือใบ"ปิดสกอร์เอาชนะเวสต์แฮม 3-1 แซงอาร์เซนอลขึ้นมาอยู่อันดับ 5 มี 15 แต้มจาก 6 นัดและตามหลัง"จ่าฝูง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 แต้มแต่เตะน้อยกว่าหนึ่งเกมอีกด้วย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ : เชย์ กิฟเว่น,พาโบล ซาบาเลต้า,โคโล่ ตูเร่,โจเลออน เลสค็อตต์,เวย์น บริดจ์ ,ฌอน ไรท์ ฟิลิปส์(ซานตา ครูซ น.80),ไนเจล เด ยอง,แกเรธ แบร์รี่(จอห์นสัน น.89),มาร์ติน เปตรอฟ,คาร์ลอส เตเบซ,เคร็ก เบลลามี่

เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน,ชูแล็ง โฟแบร์,มานูเอล ดา คอสค้า,เจมส์ ทอมกินส์,เฮริต้า อีลุนก้า,อเลสซานโดน เดียมานติ ,ราโดสลาฟ โควัค(สตานิสลาส น.71),สก็อต ปาร์เกอร์,มาร์ค โนเบิ้ล,หลุยส์ ฆิมิเนซ(ไฮนซ์ น.71),คาร์ลตัน โคล




ตารางคะแนน

http://www.premierdream.com/premier_league/table/

เราขึ้นที่ 5 แซงปืนใหญ่ไปแว้ว

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายลูก แบรี่ กับเปตรอฟมากครับ น่าจะได้จริงๆ

ควรเป็น 5-1

ปล. ให้ credit soccersuck ด้วยก็ดีนะครับ
555+ ลืมๆๆ ขอขอบพระคุณข่าวจาก soccersuck ครับ
เย้ๆๆๆ แมนซตี้ชนะอีกแล้วๆๆ 3-1เลย ลูกพ่อ555

เอาไปดูๆ http://www.mcfc.in.th/forum/topics/man-city-vs-west-ham-full อิอิ
*0*

เตฟได้ยิงแล้วแอร๋ย~*0*
ไชโย
ช่อง 7ถ่าย ไม่ได้ดูเลย เสียดายจริงๆ
ขุมกำลังเรือใบ ต้องบอกว่าแน่นปึ๋กไปหมด ถ้าหายเจ็บกับมาหมดล๊ะปวดตับแน่ๆฮิวจ์เอ๊ย!!!!
ยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เต๊ปเล่นทีมเก่าแระ...ต่อไปก็แบรี่อ่ะ 5555
ก่อนอื่น..ก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนสมาชิกทุกท่านด้วยครับ...เรือใบสีฟ้า..สุดยอด

และก็สะจายยย....ไปอีกนัดครับ..เตเบซ...ช่วยยิงให้เย่อะน่ะ 55555

นัดต่อไป บายอด์ ลงได้ยิงกันมันแน่..ครับพี่น้อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.