Members

เตฟเผยถ้ายิงแมนยูได้พร้อมเฮเต็มที่เลย

.


คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยจะฉลองการยิงประตูหากสามารถซัดตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในอนาคต หลังจากที่ไม่แสดงความดีใจออกมาในเกมล่าสุดที่ทำ 2 ประตูช่วย "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเมื่อวันจันทร์




คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะฉลองการยิงประตูของตัวเองหากสามารถพังตาข่าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ได้ในอนาคต




หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งทำ 2 ประตูในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ เตเวซ ก็ไม่ได้แสดงความดีใจแต่อย่างใด เนื่องจากให้ความเคารพต่อ "ขุนค้อน" ในฐานะสโมสรแห่งแรกของตัวเองในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกองหน้าร่างตันยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะฉลองการยิงประตู หากสามารถซัด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ




"ผมตัดสินใจไม่ฉลองประตูของตัวเองเพื่อแสดงความเคารพต่อ เวสต์แฮม พวกเขาเป็นสโมสรแรกของผมในอังกฤษ และพวกเขาก็จะอยู่ในใจผมตลอดไป ในฐานะมืออาชีพแล้วผมพอใจมากกับประตูแรกของตัวเองกับ ซิตี้ ในบ้าน แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากเอาชนะสโมสรอื่นมากกว่า"




"ในเกมดาร์บี้แมตช์กับ ยูไนเต็ด ผมตัดสินใจไม่ฉลองประตูของเรา แต่หลังจากได้รับการปฏิบัติอย่างย่ำแย่จากแฟนบอลในวันนั้น ผมเปลี่ยนใจแล้ว ถ้าผมยิงประตูได้ในดาร์บี้แมตช์ครั้งต่อไป ผมแน่ใจว่าผมจะฉลองการยิงประตู" เตเวซ กล่าว

Views: 349

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปเลยเตฟแหกปากใส่หน้าเซอร์เลย
จัดไป 3 เม็ด 3 รอบ เลย เตฟฟฟฟฟฟฟ
ยิงเข้าเสร็จวิ่ง100เมตรไปสไลด์ใส่เซอร์เลยนะ*0*
l'f;rffeewfdwfgrghy
ขอแบบเน้นๆที่หน้าท่านเซอ เลยนะเตฟ
เชียเเมนยูมาหลายปี เเต่ตอนนี้เตเวซได้ใจผมไปเลยครับเลยย้ายเชียเเมนซิครับ hero tevez
ให้3ลูกเลย
เตฟเตะปากเซอร์เลย
ควักหำยัดปากไอ้เซ่อเลย
ย้ายมาจากแมนยูเหมือนกันครับ ย้ายตามเตฟมาเลย ^^
อีกเหตุผลนึงคือตอนนี้แมนยูไม่ใช่แมนยูอีกต่อไปแล้วครับ
มันเป็น เฟอกี้ ยูไนเต็ดไปแล้วครับ แฟนบอลไม่มีความคิดเป็นของตัวเองครับ เฟอกี้ว่าไง ว่าตามกัน ผิดถูกดีชั่วไม่สนใจทั้งสิ้น ดูได้ชัดๆจาก การโห่เตฟครับ
อยากยิงผีให้กระจุยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.