Members

ฮิวจ์สโอ่ตัวเลือกเพียบทำจัดทัพเรือใบยาก


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยชอบใจที่มีนักเตะให้เลือกใช้งานเพียบ จนทำให้จัดทีมลงสนามแต่ละครั้งไม่ง่าย หลังบรรดาแข้งใกล้กลับมาสู่ทีมกันหมด ชี้ยอมปวดหัวแบบนี้ดีกว่าไม่มีให้เลือกเลย ตอนนี้จึงเป็นหน้าที่ของตนที่ต้องปรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อคว้าชัยชนะจากคู่แข่งแต่ละรายให้ได้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหารวยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยอมรับว่า เขาต้องเจอปัญหาหนักใจในการจัดทีม เนื่องจากมีขุมกำลังให้เลือกใช้งานล้นมือ แต่ถือว่าเป็นปัญหาที่ดี เพราะทำให้สามารถจัดทีมให้หลากหลายเหมาะกับคู่แข่งแต่ละราย

"เรือใบสีฟ้า" จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ของ มาร์ติน โอนีล ในวันจันทร์ และกำลังจะได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก กลับมาจากโทษแบน 3 นัด ทำให้ ฮิวจ์ส จะมีตัวเลือกในแดนหน้าหลายคน หลังจาก โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าปารากวัย หายเจ็บกลับมาในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ มาร์ติน เปตรอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ต่างโชว์ฟอร์มเข้าตาในเกมกับ "ขุนค้อน" เช่นกัน จน ฮิวจ์ส ยอมรับว่า "ผมจะมีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่มันเป็นปัญหาที่ดี เรามีนักเตะดีๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และนักเตะฝีเท้าดีๆ บางคนก็ยังไม่กลับมา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องเลือกทีมให้เหมาะสมกับคู่แข่ง"

แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นฤดูกาลในลีกได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1961 ด้วยการชนะ 5 จาก 6 นัดแรก และอดีตกุนซือทีมชาติเวลส์ ก็หวังว่าพวกเขาจะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ โดยกล่าวว่า "มันน่าตื่นเต้น เพราะผู้คนสามารถเห็นว่าเราทำอะไรได้บ้าง เราอยู่ในสภาพที่ดี และหลายอย่างก็ดูจะเข้าที่ข้างทาง เรากำลังเล่นได้ดี พร้อมด้วยความมั่นใจ ผมเชื่อจริงๆ เราจะเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพสูงขึ้นอีก เพราะคุณภาพที่เรามีอยู่แล้ว และคุณภาพที่จะมีให้เราใช้ในอนาคต"

ทั้งนี้ นักเตะอย่าง โรบินโญ่ และ แว็งซ็อง กอมปานี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาในอีก 1 เดือน ทำให้ ฮิวจ์ส จะยิ่งจัดทีมยากขึ้นอีก ขณะเดียวกัน อเดบายอร์ โดนตั้งข้อหาประพฤติไม่เหมาะสม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่เขาไปแสดงความดีใจเยาะเย้ยแฟนบอล อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Views: 87

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดตัวจริง สม่ำเสมอ ครับ เพื่อชัยชนะ ถ้าเราชนะไม่มีตัวสำรองตัวไหนกล้าบ่นแน่นอน

ถ้าไม่ค่อยได้ลงก็ย้าย เป็นเรื่องปกติ ความสำเร็วของสโมสร สำคัญเหนือสิ่งใด

สนับสนุน นักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดลงสนาม
เจอทีมแกร่งก็ จัดชุดที่ดีที่สุดลง เจอทีมอ่อน ในบ้าน ก็ โรเตชั่นบ้าง นักเตะ จะได้ ไม่งอน
ปิดเทรอมนี้ อย่าลืม แบ็คเทพๆ กับปีกจี๊ดๆ มาเสริมทัพอีกนะฮิวส์ จะได้ถึงแชมป์ 55+
ลุยโลด เลยเจ้า สู้เว่ยยยยยยยยยยยยยยยยย
เอออ
อย่าอวดๆๆ
ให้มากกก
เราไม่ต้องการอวดๆๆ
คมในฝักดีกว่าๆๆ
จัดยาก ขอให้จัดชุดที่เล่นดีที่สุดก็แล้วกันครับฮิ้วส์

และวางแผนปรับแผนให้ดีเท่านั้น ทีมเราก็ชนะแล้วครับ...
4-3-3

กองหน้า ก้ บายอ เตเบซ เคร็ก ส่วน โรเก้ เกบไว้ประมาน 10 นาทีสุดท้าย ยย


ฉลุย คับ 3 ทหารเสือชุดนี้

ชาบู ชาบู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.