Members

เป๊ปชี้ โฟเด้น ฝีเท้าการันตีอยู่แล้ว ตนไม่ต้องเอ่ยปากอวย

เป๊ปชี้ โฟเด้น ฝีเท้าการันตีอยู่แล้ว ตนไม่ต้องเอ่ยปากอวย
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บิ๊กบอสทีม แมนฯ ซิตี้ บอกตัวเขาเองไม่จำเป็นต้องพูดโน้มน้าวใคร แแม้แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษให้ใส่ชื่อ ฟิล โฟเด้น กองกลางคนเก่งติดเป็น 23 คนสำหรับทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้เพราะคุณภาพฝีเท้าของกองกลางดาวโรจน์วัย 20 ปีจะพูดแทนปากเอง
.
"โฟเดน ยังคงเล่นได้เหมือนเดิมตลอด มาตรฐานสูงมากในทุกด้าน แต่ถึงแม้เขายังมีจุดสำคัญให้พัฒนาต่อไปให้เก่งขึ้นได้อีก ผมไม่ทราบเรื่องเขาจะได้ไปเล่นยูโร รอบสุดท้ายกับทีมชาติอังกฤษหรือเปล่า - คำถามนั้นควรไปเค้นเอาจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เพราะผมมั่นใจว่าเขารู้จัก ฟิล ดีพอ ทราบว่าเล่นเป็นอย่างไรเมื่ออยู่บนสนามซ้อม” กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ
.
“อย่างที่ เชลซี เวลาดวล เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เขาก็เป็นหนึ่งในกองหลังที่โดดเด่นตลอด 10 ปีบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรืออย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล่นดีเลย นักเตะหลายคนเจอปัญหาเมื่อเผชิญกับเขารอบ 2-3 ปีหลัง”
.
“ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสุดท้ายออกอย่างไร แต่หากถามแค่ผมเองมั่นใจเขาต้องถูกเลือกไปเตะ ยูโร รอบสุดท้าย โฟเด้น ทำผลงานน่าประทับใจเหมือนแข้งอื่นของเราทุกคน”
.
แม้มีดราม่าหิ้วสาวขึ้นโรงแรมผิดกฎของแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษเมื่อปลายปีก่อน แต่ด้วยฝีเท้าที่โดดเด่น โฟเด้น ก็ได้รับการลงโทษทางวินัยพร้อมเรียกมาช่วย ‘สิงโตคำราม’ แล้วในพีเรียดล่าสุด พ.ย.2020

-----------------------------------


 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

Views: 161

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.