Members

โอนีลรับกลัวแบร์รี่แผลงฤทธิ์เกมฟัดเรือใบ

มาร์ติน โอนีล กุนซือมากฝีมือ แอสตัน วิลล่า รับกลัวอดีตลูกทีมคนเก่งอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่ โชว์ฟอร์มเทพใส่ ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์ที่จะถึงนี้ ยันตนเคารพการตัดสินใจของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ที่เลือกย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับว่า เกม พรีเมียร์ลีก นัดที่จะเปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ทีมของเขาจะต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ อย่างแน่นอน และอาจจะโดน แกเร็ธ แบร์รี่ อดีตลูกทีมคนเก่ง ที่กำลังฟอร์มพุ่งสุดๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" เล่นงานเอาอีกด้วย

กุนซือวัย 57 กะรัต เผยว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจะกลับมาที่นี่พร้อมกับบางสิ่งบางอย่างแน่นอน แต่แทนที่เขาจะเล่นให้กับพวกเรา เขากลับเล่นให้กับทีมคู่ต่อสู้ของเราซะงั้น และนั่นแหละคือสิ่งที่จะทำให้พวกเราพบกับความยากลำบาก"

"อย่างไรก็ตาม เราจะพยายามอย่างเต็มที่ และรับมือกับมันให้ได้ เขาเล่นให้กับทีมที่กำลังบินสูง เพราะฉะนั้น มันจะต้องเป็นเกมที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับพวกเราอย่างแน่นอน แต่ก็แน่นอนว่า มันคือเกมที่พวกเรากำลังตั้งตารอคอยด้วย" อดีตนายใหญ่ กลาสโกว์ เซลติก กล่าว

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ว่า รู้สึกเสียใจหรือเปล่า ที่ขาย แบร์รี่ ไปให้กับ แมนฯ ซิตี้ โอนีล ก็อธิบายให้ฟังว่า "เขาทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้มาเยอะแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะจากไป ผมยอมรับการตัดสินใจของเขา เพราะมันเป็นความต้องการของเขา สิ่งที่เราพยายามทำอย่างทันทีทันใดเลยคือ การหาคนที่จะเข้ามาแทนที่เขา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ตอนนี้พวกเราทุกคนต่างกำลังตั้งความหวังว่า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ ฟาเบียน เดลฟ์ จะก้าวขึ้นมาแทนที่เขาได้"

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นกุนซือที่น่าเคารพอะไรเช่นนี้

ไม่นินทาลูกทีมตัวเอง น่านับถือ
แค่ปล่อยข่าวว
ให้น่าสงสารอ่าๆ
เชื่อดิ
อืม มีเหตุอะไรที่ ทีมอื่นจะปล่อยข่าวละ เพื่ออะไรหรือ โอนิลนิสัยปล่อยข่าวหรอ
เซ่อร์ ฟอร์กี้ ว่างๆ ก็หัดมาอ่านและะดูวิธี คิด ของคนอื่นบ้างนะคะ
จะได้รู้ว่า ผู้จัดการทีมที่คิดดีกับลูกน้อง (เก่า) เค้าก็มีให้ทำตามอยู่อีกมากเจ้าค่ะ...

พูดความจริง ใช่ว่าจะตายเสมอไปนี่น่า..ท่านเซอร์จ๋า...!!!
ไม่มีใครให้การด่าลูกน้องเก่าแบบไอ้เซ่อซักคน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.