Members

เปตรอฟชี้แฟนวิลล่าควรต้อนรับแบร์รี่อบอุ่น


สติลิยัน เปตรอฟ จอมทัพคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า ดักคอแฟนบอล "สิงห์ผงาด" ไม่ควรโห่ แกเร็ธ แบร์รี่ ในเกมที่อดีตนักเตะขวัญใจ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่ากับทีมใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกวันจันทร์นี้ ชี้ไม่ควรลืมสิ่งดีๆ ที่เจ้าตัวทำให้ทีมนานกว่า 12 ปี ซึ่งหากไม่รักกันจริงคงไม่รับใช้ทีมมายาวนานขนาดนั้น

สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางทีมชาติบัลแกเรีย ของ แอสตัน วิลล่า ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก แสดงความคาดหวังว่า แฟนบอล "สิงห์ผงาด" จะยังไม่ลืมคุณงามความดีของ แกเร็ธ แบร์รี่ อดีตมิดฟิลด์ลูกหม้อ ตลอดระยะเวลายาวนาน 12 ปี ที่รับใช้ทีมในถิ่น วิลล่า พาร์ค และวันจันทร์ที่ 5 ต.ค. นี้ จะกลับมาเยือนพร้อมสังกัดใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แบร์รี่ ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะเอาใจแฟนบอลวิลล่า กลับคืนมาได้ โทษฐานแสดงความกระสันอยากย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนออกนอกหน้า แต่การเจรจาย้ายทีมล้มเหลวในที่สุด อย่างไรก็ตาม สุดท้าย แบร์รี่ ก็ย้ายทีมจนได้ เพียงแต่เปลี่ยนเป็น ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี ที่หวังจะสร้างซูเปอร์ทีมขึ้นมาท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

เปตรอฟ ฝากคำไปถึงแฟนบอลว่า "แกเร็ธ สมควรได้รับการต้อนรับที่ดี แฟนบอลวิลล่า ควรจะภูมิใจในตัวเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสร้างทีมที่ดีขึ้นมา พวกเขาอยากลุ้นความสำเร็จ และพวกเขามองว่า แกเร็ธ เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของประเทศ เขาทำอะไรให้ทีมนี้เยอะแยะมากมาย ผมจึงคิดว่า แฟนบอลควรจะต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น"

"เขาพยายามเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม ทั้งหมดก็เพื่อความสุขของแฟนบอล เขาเล่นให้ วิลล่า มากกว่า 400 นัด โดยส่วนตัวแล้วผมเคารพนักเตะที่ทำได้แบบนี้จริงๆ เพราะมีไม่กี่คนหรอกที่จะทำได้ นักเตะที่จะทำแบบนั้นได้ต้องรักสโมสร และนี่คือ แกเร็ธ กับ วิลล่า ทุกวันนี้เขาก็ยังส่งข้อความมาถามเรื่องราวในสโมสรเสมอ แสดงว่าเขาเองก็ยังห่วงทีมอยู่"

"เขาเล่นที่นี่มานาน เขาลืมไม่ลงหรอก ผมหวังว่าแฟนบอลจะต้อนรับเขาเป็นอย่างดี แกเร็ธ ย้ายไปตอนทีมกำลังบินสูง มีไม่กี่คนที่จะทำแบบที่เขาทำให้สโมสรได้ แฟนบอลต้องต้อนรับเขา ต้องแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นที่รักของที่นี่ยาวนานหลายปี" อดีตสตาร์ดังของ กลาสโกว์ เซลติก กล่าว

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงก็โดนโห่อยู่ดี..เชื่อเต๊อะ
เรื่องโดนโห่น่ะ มันแน่นอนอยู่แล้ว

สปิริตของนักเต๊ะน่ะมีเต็มเปี่ยม..

แต่สปิริตของคนดูไม่เห็นยักกะมี..
แฟนบอลอันธพาลเท่านั้นจึงจะโห่

เรือใบไม่โห่ดันน์ แน่นอน

แถมยืนปรบมือให้ซ้ำ เมื่อทำประตูให้เรือใบอีกครั้ง เป็นของขวัญ

ฮาๆๆๆๆ
โดน โห่ อยู่แล้ววว

คอนเฟิร์ม

55555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.