Members

อาร์เจนตินา ขอร้อง แมนฯซิตี้ อย่าส่ง คาร์ลอส เตเบซ และ ปาโบล ซาบาเลตา สองคีย์แมนของทีมฟ้า-ขาว ลงเล่นในเกมลีกที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา วันจันทร์นี้

อาร์เจนตินา ขอร้อง แมนฯซิตี้ อย่าส่ง คาร์ลอส เตเบซ และ ปาโบล ซาบาเลตา สองคีย์แมนของทีมฟ้า-ขาว ลงเล่นในเกมลีกที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา วันจันทร์นี้ เนื่องจากต้องการให้ทั้งคู่ได้พักอย่างเต็มที่ก่อนที่จะบินมาช่วยทีมชาติในศึกนัดสำคัญลุ้นไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปีหน้า
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (3 ต.ค.) ทีมชาติอาร์เจนตินา เรียกร้องให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พักแข้ง คาร์ลอส เตเบซ และ ปาโบล ซาบาเลตา สองนักเตะในสังกัด สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ ที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา ในวันจันทร์ที่ 5 ต.ค.นี้

ดีเอโก มาราโดนา กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีมฟ้า-ขาว หวังว่า สองดาวเตะของตนเองในทีมชาติ จะไม่มีส่วนลงเล่นในเกมลีก เนื่องจากต้องการให้ทั้งสองคนได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดชี้เป็นชี้ตายกับ เปรู และ อุรุกวัย ในวันที 10 และ 14 ต.ค.นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ดูเหมือนว่าใส่ใจกับคำแนะนำดังกล่าวเท่าใดนัก อย่างไรก็ตาม รายการจากสื่อในอเมริกใต้ ก็ระบุว่า แมนฯซิตี้ พร้อมที่จะปล่อยสองคีย์แมนของทีม บินกลับไปช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาทันทีหลังจากจบแมตช์ในวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาราโดนา พร้อมแล้วที่จะส่งจดหมายขอร้องเป็็นการส่วนตัว เพื่อให้ แมนฯซิตี้ รับฟังคำขอของตนเอง ในฐานะที่อาร์เจนตินา ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก มีโอกาสไม่ได้ตั๋วไปลุยเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ปัจจุบัน ทีมแชมป์โลก 2 สมัย อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ในโซนละติน ซึ่งหลุดจากอันดับ 1-4 ซึ่งจะได้โควตาไปลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย โดยอัตโนมัติ ขณะที่ อันดับ 5 จะต้องไปเตะเพลย์ออฟกับอันดับ 4 จากโซน คอนคาเคฟ เพื่อแย่งที่นั่งอีก 1 ที่

โฆษกของสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา ออกมาระบุว่า "เราต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงดังกล่าวกับซิตี้ในเร็ววันนี้





ถ้าฮิวทำตามการร้องขออาจจะได้เห็น 2 คนนี้ยืนคู่กันในวันจันทร์

Views: 210

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือน่าจะขอรองมากกว่านะ มันเปนนักเตาะเรือ
ท่านทั้งหลาย...วันที่ 5-วันที่10 มันห่างกันตั้ง 5 วัน ก็เพียงพอแล้วสำหรับนักเตะ ยังไง 2 คนนี้ก็ได้ลงอยู่ดีเชื่อผมเหอะ
อย่าจะร่วมด่าเสือเตี้ยด้วยนะแต่หลังจากอ่านความเห็นเพื่อนๆแล้ว เฮอไม่รู้จะด่าแบบไหนไม่ให้ซ้ำ 555 ได้แต่พูดว่าสัตว์โลกเป็นไปตามกรรมครับ
เตเบซอ่ะ ให้พักได้ เพราะเบลลามี่กำลังท๊อปฟอร์มแบบโครตๆ แต่ซาบาเลตต้านี่ขอเหอะ กำลังท๊อปเหมือนกันนัดเจอค้อนเล่นดีทั้งรับทั้งรุกเลย
จะเอาเมสซี่
จาอาวเมสซี่
ถ้ากลับมาจากทีมชาติแล้วเจ็บล่ะ เสือเตี้ยจะว่าไง
สโมสรก็เสียหายนะ แต่ตัวเราก็มีส่งเป็นตัวสำรอง
ก็ได้ ถ้าตัวจริงเล่นแล้ว ไม่มีใครเจ็บก็ไม่ต้องเปลี่ยน
ลงไปเล่น ก็แล้วแต่ฮิ้ว เพราะอำนาจการตัดสินใจ
อยู่ที่เค้า เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา
ท่าจะบ้ารึป่าว....สโมสรเขาจ่ายค่าตัวกะเงินเดือน เขาก็ต้องใช้งาน ถึงเจ็บเพราะสโมสรก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าให้ทีมชาติเอาไปใช้งานแล้วเจ็บปล่อยกลับให้สโมสรเยียวยาจนหายแล้วก็จะเรียกกลับไปเตะทีมชาติอีก มันจะไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยเหรอจ้าาาาาาาา.......ดูเปตรอฟเป็นตัวอย่างสิ ไปเจ็บทีมชาติมาแล้วมานั่งให้สโมสรรักษา...
ก้แล้วแต่ฮิวส์ละกัน

ตอนนี้ฟ้าขาววิกฤตสุดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.