Members

ฮามันน์ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งในทีมเรือใบ

ดีทมาร์ ฮามันน์ มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งในทีมต่อไป แม้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนใหม่ จะคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพอย่างมากมายก็ตาม ยันไม่รู้สึกกังวลและไม่กลัวการแข่งขัน พร้อมเฝ้ารอเกมนัดเปิดซีซั่นอย่างใจจดจ่อ

ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลางตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป แม้ล่าสุด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ คว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างมากมายก็ตาม

อีริคส์สัน คว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 คนในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดก็เริ่มทยอยปล่อยนักเตะที่ไม่เป็นที่ต้องการออกจากทีมแล้ว และ ฮามันน์ ก็มีสิทธิ์ที่จะถูกโละด้วยเช่นกัน หลังจากที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 14 นัด หลังย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 33 ปี ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมต่อไป

"เรามีนักเตะกองกลางหลายคนในตอนนี้ แต่มันก็ไม่ทำให้ผมกังวล ใครก็ตามที่ย้ายมา ผมพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ผมไม่เคยกลัวการแข่งขัน และผมก็จะไม่กลัวในฤดูกาลนี้ ผมเล่นได้ไม่ดีพอในฤดูกาลก่อน แต่ผมก็มีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีกับการที่ไม่บาดเจ็บ และผมก็เฝ้ารอวันเสาร์นี้" มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 95

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.