Members

กุนโดกันเปิดใจอยากเล่นกับทีมเรือใบจนสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง

กุนโดกันเปิดใจอยากเล่นกับทีมเรือใบจนสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง
.
เรียกได้ว่า ได้ใจแฟนเรือใบสีฟ้าไปเต็มๆเมื่อล่าสุด อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์วัย 30 ปีที่กำลังทำผลงานร้อนแรงกับ แมนฯซิตี้ เปิดเผยว่า เขาหวังที่จะเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปจนสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว
.
อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันวัย 30 ปีของ แมนฯซิตี้ เปิดใจกับ 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเล่นกับทีมเรือใบสสีฟ้าไปตลอดอาชีพค้าแข้ง หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในปี 2023
.
กุนโดกัน ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเขาทำไป 13 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 25 เกมและยังมีส่วนสำคัญในการนำทีมเรือใบคว้าชัยชนะตลอด 16 เกมที่ผ่านมา
.
แถมล่าสุด เวบสถิติดังอย่าง WhoScored ได้ออกมาเปิดเผยว่า "อิลคาย กุนโดกัน" คีอนักเตะที่ทำประตู ในลีก ได้ถึง 9 ประตู มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปในปี 2021 อีกด้วย
.
"ผมต้องบอกตามตรงว่าผมสามารถจินตนาการได้ว่ามันจะเกิดขึ้น" มิดฟิลด์วัย 30 ปี กล่าวถึงการค้าแข้งกับทีมเรือใบไปจนยุติอาชีพค้าแข้งของเขา
.
'วิธีที่พวกเขาทำงานที่นี่ ไม่เพียงแต่ในด้านกีฬาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกด้านรอบตัวด้วยเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในอาชีพค้าแข้งของผม ผมรู้สึกว่าสโมสรเป็นมากกว่าแค่ฟุตบอลเท่านั้นและมันเป็นเพียงความรู้สึกที่ดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้'
..
'ผมคิดว่าในอาชีพค้าแข้งของผม ผมเคยมีช่วงเวลาในอดีตที่ผมเล่นได้ดีเช่นกัน วิธีที่ผมเล่นฟุตบอล แน่นอนว่าสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในฤดูกาลนี้คือเป้าหมาย ตัวเลขที่ดีกว่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงโดดเด่นมากในขณะนี้
.
'แต่นั่นเป็นเพราะผมมีบทบาทในการเล่นเกมรุกมากขึ้น ผมมีอิสระมากขึ้นเมื่อมันต้องโจมตีเป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม แต่ยังเป็นงานหนักที่ผมต้องทำ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและดูแลตัวเองให้ดีที่สุด'
.
กุนโดกัน ยังแสดงความมั่นใจว่า แมนฯซิตี้ จะทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกกลับคืนมาจาก ลิเวอร์พูล หลังเกมเปิดบ้านอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ขณะที่คู่แข่งสำคัญอย่างแชมป์เก่า ทัพหงส์แดงพ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในวันเดียวกัน
.
'ถ้าเราเล่นแบบนี้ต่อไป ผมมองเห็นพวกเราในฐานะทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แต่มันต้องใช้เวลามากในการทำงานจากผู้เล่นแต่ละคน ทั้งตัวส่วนและฐานะทีม'
.
'เรารู้ว่าเราประสบความสำเร็จอะไรในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและความรับผิดชอบแบบไหนที่เกิดขึ้น เราต้องเผชิญกับความรับผิดชอบเพราะเราต้องการเป็นแชมป์ในที่สุด' กุนโดกัน กล่าว

--------------


 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

ฝากติดตามทางช่องทางใหม่ ยูทูปครับ http://www.youtube.com/channel/UCyIBKxY6cLalp_bvbyI30iQ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยยมครับถ้าฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆจะอยู่เป็นโค้ชต่อจากเป๊ปก็ได้นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.