Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังให้เกมพรีเมียร์ลีก สามารถส่งชื่อนักเตะตัวสำรองเพิ่มได้ถึง 7 คน มากกว่าเดิมที่ส่งได้เพียงแค่ 5 รายเท่านั้น เพื่อตัดปัญหานักเตะในทีมไม่มีความสุข อย่างเช่นที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กำลังประสบอยู่ในเวลานี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังให้มีการเปลี่ยนแปลงกฎการส่งรายชื่อนักเตะสำรองในการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็น 7 คน จากเดิมที่มีเพียงแค่ 5 คน เพื่อที่จะช่วยให้บรรดานักเตะตัวสำรองรู้สึกมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดปัจจุบัน ที่ 3 ดาวเตะหน้าใหม่ อย่าง โรลันโด้ เบียงคี่, เกลสัน เฟร์นานเดส และ โจวานนี่ กำลังรู้สึกไม่มีความสุข เนื่องจากไม่ได้โอกาสสัมผัสบรรยากาศในสนามมากเท่าที่ควร


อีริคส์สัน กล่าวว่า "เมื่อคุณมีนักเตะในทีมประมาณ 23 คน ผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด มันคงจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายจริงๆ ที่คุณจะต้องถอดพวกเขาออกจากเกมการแข่งขัน นักเตะทุกคนต่างต้องการได้ลงสนาม แต่มันคงจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง ถ้าหากว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบของตัวสำรอง หากเราสามารถมีนักเตะสำรองถึง 7 ราย มันคงจะดีมากขึ้นกว่านี้แน่นอน"

ขณะเดียวกัน เวดราน คอร์ลูก้า กองหลังสารพัดประโยชน์ทีมชาติโครเอเชีย ที่เพิ่งย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นทีเดียว ที่กำลังจะได้โอกาสลงสนามพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ภายใต้การนำทัพของ รอย คีน กุนซือหนุ่มไอริช ที่ตนเองเคยติดตามดูผลงานมาตลอดเมื่อสมัย "คีโน่" ยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก คืนวันจันทร์ที่ 5 พ.ย.นี้

"ผมเคยดูการเล่นของ คีน ทางโทรทัศน์ที่ประเทศโครเอเชีย เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และเป็นโค้ชฝีมือดีในปัจจุบันนี้" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าว

ที่มา http://www.siamsport.co.th/25501105-055.html

Views: 78

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.