Members

ริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เชื่อทำถูกแล้วที่ไม่ฉลองประตูที่ยิงได้เกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เพราะรัก และเคารพต้นสังกัดเก่า และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" อย่างที่สุด พลางยอมรับว่า แม้จะมีเหตุการณ์ "ยิงประตูทีมเก่า" ให้เห็นเนืองๆ แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะยิงได้กับเขาด้วย




ริชาร์ด ดันน์ กองหลังชาวไอริช ของ แอสตัน วิลล่า เผยเพราะรัก และเคารพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเดิมที่ตัวเองเคยเป็นกัปตันทีม เลยไม่แสดงความดีใจตอนยิงประตูให้ทีม "สิงห์ผงาด" ออกนำ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ วิลล่า พาร์ค ที่ลงเอยด้วยการเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม้จะเปิดปากต่อว่าบอร์ดสโมสรที่ถีบหัวส่งเขาออกมา ตอนได้กองหลังใหม่มาร่วมทีม แต่ไม่ได้หมายความว่า ดันน์ จะหมดศรัทธาในทีมเก่าที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย โดย ดันน์ ที่จับคู่กับ เจมส์ คอลลินส์ ดูแลแนวรับให้ วิลล่า ได้อย่างแข็งแกร่ง กล่าวว่า "ผมไม่ฉลองประตู ผมมีความสุขกับวันเวลาที่ ซิตี้ ผมเคารพสโมสร และแฟนบอล การไม่ฉลองประตูจึงน่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ดูเหมือนนักเตะจะยิงประตูทีมเก่าได้เสมอ แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะยิงได้"

ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม กล่าวอย่างพอใจเช่นกัน แม้คิดว่าทีมน่าชนะ "มองจากเกมโดยรวม ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน ไม่ใช่ฟอร์มการเล่น เพราะทีมเล่นดีแล้ว เราไม่ได้เล่นดีกว่า แต่เรากดดันพวกเขา ได้ประตูที่สมควรจะได้ แต่ ซิตี้ เป็นทึมที่ดี คุณไม่มีทางครองเกมเหนือพวกเขาได้ตลอด พวกเขายิงประตูได้ และนี่เป็นเกมที่ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกัน แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม"

เครดิตข่าว สยามสปอร์ท

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ ok นะ
เมือคืนนี้หลังวิลล่าเค้าไวมาก เข้าบล็อคได้ไวจริงๆ
จังหวะจะได้ต้องยิงไวๆแบบ เบลลามี่ คือต้องทำไว
ไช่ ๆ

ปั่นป่วนหมด เลย น้ะ ทีม เรา เจอความเร็วไปที
โหม่งดีคะลูกนั้น ยอมรับว่า ดันน์ เล่นดีคะ นัดนี้... แล้วสิ่งที่เค้าทำ(ไม่ฉลองหลังยิงได้) ก็เป็นเรื่องที่สมควรแล้ว
สรุปงานนี้ ยัยชิ ขอ ตบมือให้ดันน์ ในฐานะ อดีตผู้เล่น เรือใบ แล้วตบมือให้กับฟอร์มการเล่น ของเค้าในนัดนี้ด้วยคะ...

แบรี่ กลับไปเล่นในบ้าน นัดนี้ ดูเกร็งๆ ไปนะคะ อาจจะโดนเสียงโห่ จากแฟนบอลทีมเก่าไปเยอะ เรื่องแบบนี้ มันก็ทำใจลำบากเหมือนกันนิ

ไม่เป็นไรคะ ผลออกมา เสมอ ก็ไม่ขี้เหล่เลยนะ ไว้คราวหน้า สู้ใหม่คะ..
ต้องชมว่าวิลล่า เล่นบอล ขยันมาก กก


เราก้ ยังติด ๆ ขัด ๆ ไม่เข้าใจกัน อ่ะ

ต้องไช้เวลา ซักพัก
ซึ้งเลย...........นักเตะที่จงรักภักดีกับสโมสรมายาวนานเกือบ9-10ปี
เห็นเขาให้คะแนนความสามารถ ดันน์ 9 คะแนน สุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.