Members

พี่ต้ายกเรือทีมแกร่งสุดในยุโรปเวลานี้-แต่ตนรู้จุดอ่อนพร้อมพาปืนชนะ


พี่ต้ายกเรือทีมแกร่งสุดในยุโรปเวลานี้-แต่ตนรู้จุดอ่อนพร้อมพาปืนชนะ

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล เชิดชู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่โคตรแกร่งที่สุดในยุโรปเวลานี้ โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นยากจะเจาะเข้าไปทำประตู ก่อนจะเปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกวันนี้
.
แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินโดยพวกเขาเก็บชัยชนะแบบเรียบวุธ 17 แมตช์หลังสุด และไร้พ่าย 24 นัดจากการแข่งขันทุกรายการ ทำให้ตอนนี้ทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 56 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 และ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 อยู่ 13 คะแนน
.
โดย อาร์เตต้า ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ เผยว่าตนรู้ถึงจุดอ่อนของต้นสังกัดเก่า และ อาร์เซน่อล มีสิทธิ์ที่จะคว่ำจ่าฝูงในเกมนี้ได้
.
"ผมคิดว่าในเวลานี้พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในยุโรป สไตล์การเล่นของพวกเขา และการได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งที่สุด ดังนั้นเราต้องเจอกับงานหนักแน่นอน แต่นี่เป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นที่รอเราอยู่ในวันอาทิตย์นี้"

"พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบสนองในช่วงเวลาที่ยากลำบากแล้วว่าเป็นยังไง และทีมใหญ่ต้องทำให้ได้แบบนี้ เวลาที่มีคนสงสัยเกี่ยวกับศักยภาพในการแข่งขันของพวกเขา พวกเขาได้ตอบโต้ด้วยแนวทางที่เชื่อมั่น มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการเล่นที่คงเส้นคงวา และเก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดาย"
.
"เรื่องจุดอ่อนนะเหรอ แน่นอนว่าพวกเขาก็มีจุดอ่อนเหมือนกับทุกๆ ทีม เพียงแต่ในเวลานี้ทุกๆ ทีมต้องพบกับความยากลำบากในการเจาะจุดอ่อนของพวกเขา เพราะผมคิดว่าตอนนี้เกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ" อาร์เตต้า ระบุ

-------------


 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

ฝากติดตามทางช่องทางใหม่ ยูทูปครับ http://www.youtube.com/channel/UCyIBKxY6cLalp_bvbyI30iQ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 145

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.