Members

เป๊ปชี้เกมป้องกันชั้นอ๋องคือกุญแจเรือใบล่าสถิติ

เป๊ปชี้เกมป้องกันชั้นอ๋องคือกุญแจเรือใบล่าสถิติ
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกย่องเกมป้องกันอันยอดเยี่ยมของต้นสังกัดแมตช์ UCLรอบ 16 ทีมนัดแรกที่ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 วานนี้ คือเบื้องหลังสำคัญที่ทำให้พวกเขาชนะต่อเนื่อง 19 นัดทุกรายการ และเป็นการเฮนอกบ้านถึง 12 เกมติดเลยทีเดียว
.
ซิตี้ สร้างสถิติใหม่เป็นสโมสรจากลีกสูงสุดอังกฤษทีมแรกที่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้ถึง 12 เกมติดต่อกันทุกรายการ ทำลายเรคคอร์ดตัวเองทำไว้ต่อเนื่อง 11 นัดเมื่อปี 2017 ลงสำเร็จ
.
ซึ่งบอสวัย 50 ปีเผยว่าเรคคอร์ดนี้คงไม่สามารถเกิดได้หากปราศจากวินัยเกมรับแข่งแกร่งของทุกคน “เกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้คือเหตุผลทำไมเราสามารถชนะได้ 19 นัดติด -เกมที่ผ่านมาโดนยิงตรงกรอบหนเดียวเพราะแดนหน้าก็กระตือรือร้นทำงานกันน่าทึ่ง” การเปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการ
.
“มันเป็นกระบวนการเดียวกันเวลาคู่แข่งสร้างสรรค์โอกาสขึ้นมา ศาสตร์ฟุตบอลมันไม่ได้มีแค่เรื่องรุก-รับ แต่ทั้งหมดต้องประกอบขึ้นด้วยกัน”
.
“หากไร้ซึ่งนักเตะคุณภาพดีเราก็คงไม่สามารถทำมันได้เช่นกัน ผู้เล่นเราน่าทึ่งมาก”
.
“ผมก็มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับพวกเขา - ก็หลังจบแมตช์เราคงได้กินอาหารเลิศรสด้วยกัน มานั่งคิดถึงเกมซึ่งจะพบ เวสต์แฮม ทั้งหมดคือสิ่งที่ทีมมอง ณ ตอนนี้”
.
เมื่อดูขุมกๅำลังเกมรับของ ซิตี้ ในตอนนี้ คงมีหลายทีมอิจฉาตา้อน เพราะ ได้ตัว รูเบน ดิอาส ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญเกมรับเข้ามา จอห์น สโตนส์คืนฟอร์มเก่ง อายเมอริค ลาปอร์ต ตัวหลักกลับมาฟิตพร้อมสลับตำแหน่ง อาเก้ หายเจ็บ นอกนั้นยังมี ฟูลแแบ็คตัวเก่ง ทั้ง วอล์คเกอร์ และ คันเซโล่ ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมากในปีนี้ นอกเหนือจาก ซินเชนโก้ และ เมนดี้

‘เรือใบสีฟ้า’ ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งในทุกรายการที่ลงแข่งทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ แลพ คาราบาว คัพ หากกวาดเรียบจะเป็นทีมแรกของประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ

--------


 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

ฝากติดตามทางช่องทางใหม่ ยูทูปครับ http://www.youtube.com/channel/UCyIBKxY6cLalp_bvbyI30iQ

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/meankung_mcfc


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 259

Reply to This

Replies to This Discussion

นอกจากคำว่าสุดยอดแล้ว....หมดคำซิเว้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.