Members

มาร์ติน เปตรอฟ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดผิดหวังที่ถูก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ จับนั่งสำรองในเกมล่าสุด ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้ดีในแมตช์ก่อนหน้านี้ เชื่อตัวเองคู่ควรกับตำแหน่งตัวจริง หลังได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นแล้ว แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเจ้านาย



มาร์ติน เปตรอฟ ปีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ถูก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม จับนั่งเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งยิงประตูให้กับทีมในเกมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

"ผมต้องการเก็บแรงเอาไว้เพื่อลงเล่นในแมตช์ฝึกซ้อมกับ บัลแกเรีย" เปตรอฟ กล่าวประชดถึงเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมที่วิลล่า พาร์ค โดยก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งฉลองการยิงประตูของตัวเองด้วยการวิ่งไปที่ม้านั่งสำรองและชี้ไปที่เสื้อและเบอร์ของเขา

"เปล่า ผมไม่ได้ทำแบบนั้นเพื่อเขา (ฮิวจ์ส) ผมทำมันเพื่อภรรยาของผม เพราะเธอลืมเบอร์เสื้อของผม" เปตรอฟ กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่สนามวาซิล เลฟสกี้ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เกี่ยวกับการไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรกับ แมนฯ ซิตี้

เปตรอฟ กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลงเล่นให้กับทีมชาติบัลแกเรีย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ไซปรัส และ จอร์เจีย ในวันที่ 10 ตุลาคมและ 14 ตุลาคมนี้

ปีกตีนจรวดเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วได้ดี แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ นับตั้งแต่เขาได้รับบาดเจ็บเข่าเรื้อรังเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ดาวเตะวัย 30 ปี เกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ประสบความล้มเหลว

"ตอนที่พวกเขาให้โอกาสผม ผมก็ทำอย่างดีที่สุด ผมคิดว่าผมแสดงให้เห็นแล้วว่าผมสมควรมีตำแหน่งตัวจริง แต่มันขึ้นอยู่กับเขา (ฮิวจ์ส) มันไม่ใช่สถานการณ์ที่น่าพอใจ ผมเป็นมืออาชีพและผมก็ปฏิบัติตามหน้าที่ แต่มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผม" เปตรอฟ กล่าว
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091007_154.html

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

เปตรอฟประชดแบบนี้ มีแววฤดูกาลหน้าจะไม่เห็นคนที่ชื่อเปตรอฟในถิ่นเรือนะเนี้ย - -"
ลูกจ้าง ต้องเป็นนางเอกนะ จะโดนโขก โดนสับ ต้องทน แม้ว่าพระเอกจะไม่ชอบ แต่ไม่ว่าจะยังไง เสีย เราก็ไม่อยากเสียคุณไป เปรตอฟ อย่าตาม เอลาโน่ กับ แคสเปอร์ไปเลย ผมเซ็ง
ซวยแล้ว
เปรตอฟ เราๆก็คิดถึงคุณทุกคน ในเกมที่ผ่านมา
จงมองวิกฤตให้เป็นโอกาสว่า เราโชคดีจังที่
บอสส์ให้พักผ่อนเกมที่แล้ว สบายใจ
เห็นด้วยที่สุด กับเปตอฟ ครับ เค้าสมควรได้ลงเล่น อย่างน้อยก็ตัวสำรอง
ปล่อยไปเลย...ถ้าอยากโดนยิงแบบ...ขุนดัน....เห็นไหม ๆ....ปล่อยให้หมด...ปล่อยเลย...เอาให้พอจัยเลยฮิว
อิอิ เป็นไปตามคาด เพราะก็อย่างที่เห็นนั่นล่ะ - -*
อย่าว่าแต่เปตรอฟเซ็งเลย ผมก็เซ็ง มีอย่างที่ไหนทีมต้องการสามแต้ม แต่ส่งคนที่ลงสนามน้อยยังไม่พร้อมลงสนาม แทนที่จะส่งนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างในทีมลงสนามเพื่อทำประตู ซานตาครูซ ก็เก่งนะ แต่ผมว่ายังไม่พร้อม พอลงไปก็เป็นอย่างที่เห็น
ฮิจวน์ เอ้ยยยยยย

5 5 5 ของแก่เริ่มเสื่อแล้วสิ

ถ้า ต้น มค. แกปล่อบ บิญโญ่ กับ เปตรอฟ ไป แกตายยยย
เราว่าน่าแทนไร๋จิ๋วไปเลย
สงสารเปตรอฟวะ เปตรอฟ เปรียบเหมือน รอบเบน ดีๆนี่เอง
แระแล้วว วว


โรบินโญ่ จะก้กลับมา ต่อสู้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับเปตรอฟ

และแล้ว โรบินโญ่ ก้ซัด ไป 35 ประตู / ฤดูกาล

เอิ๊ก ๆ ขำ ๆคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.