Members

"เป๊บ" ลั่น 'เรือ' เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์-เรื่อง 4 แชมป์ขอมองทีละนัด

"เป๊บ" ลั่น 'เรือ' เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์-เรื่อง 4 แชมป์ขอมองทีละนัด
.
เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่องผลงานของลูกทีมในเกมบุกชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมกรุยทางเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
.
ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูตั้งแต่ต้นเกมจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม แต่ "เรือใบสีฟ้า" ตามตีเสมอจากจุดโทษของ ริยาด มาห์เรซ และได้ประตูชัยจาก ฟิล โฟเด้น ทำให้ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-2 เหนือ "เสือเหลือง"
.
หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า พูดถึงการฉลองประตูของ โฟเด้น ที่วิ่งมากอดกับเขา
.
"ฟิล มันวิ่งไปทุกที่แล้วจากนั้นก็วิ่งมาที่ซุ้มม้านั่งสำรอง การกอดครั้งนี้เพื่อทุกคนในสโมสร ทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อบรรลุสิ่งที่พวกเราได้มา
.
"นี่คือครั้งที่ 2 ในรอบรองชนะเลิศในประวัติศาสตร์ของเราท่ามกลางเหล่าสโมสรชั้นนำของยุโรป เรากำลังสร้างประวัติศาสตร์ ผมโคตรมีความสุขเลย แนวทางการเล่นของพวกเขาถือว่าสุดยอดและเล่นกันอย่างมีบุคลิก"
.
ซิตี้ ต้องการชัยชนะอีก 3 นัดเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก นอกจากนี้พวกเขายังมีคิวเตะเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับเชลซีในวันเสาร์นี้ และจะเจอกับท็อตแน่มในศึกคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศในเดือนนี้ด้วย
.
"สิ่งที่พวกเราทำได้มันสุดยอดมาก ๆ ในทางจิตวิทยาของพวกเราทุกคนอ่ะ มันจำเป็นที่ต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ตอนนี้เราต้องการมากขึ้นแล้ว
.
"นักเตะเป็นพวกชอบการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ พวกเขาอยากจะก้าวไปอีกขั้นและวันนี้ก็ทำได้สำเร็จ พวกเราไม่เคยพูดเรื่อง 4 แชมป์ ก็มองกันไปทีละนัด คืนนี้ต้องทานมื้อเย็นร่วมกับสตาฟฟ์และทีม มีไวน์ดี ๆ แน่
.
"ประตูของ ฟิล ในนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือสำคัญมาก คุณมีความรู้สึกว่าเด็กคนนี้ไม่เคยหนีไปซ่อน เขาสร้างบางอย่างขึ้นมาได้เสมอ เขาตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม เขาช่วยเรา เขากำลังโตขึ้น เขาคือนักเตะคนที่สำคัญที่สุดในการพาเราไปที่ปารีส"

----


 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

ฝากติดตามทางช่องทางใหม่ ยูทูปครับ http://www.youtube.com/channel/UCyIBKxY6cLalp_bvbyI30iQ

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/meankung_mcfc


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 231

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.