Members

ลือหนัก! 'ท่านชีค' ไฟเขียวเรือทุ่มหมดหน้าตักคว้า 'น้องเป้'แล้ว

ลือหนัก! 'ท่านชีค' ไฟเขียวเรือทุ่มหมดหน้าตักคว้า 'น้องเป้'แล้ว
.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจแซงหน้าเอาชนะเรอัล มาดริด ได้ คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาครองในตลาดมกราคมนี้ ภายหลัง ชีค มานซูร์ เจ้าของทีมเรือใบไฟเขียว มอบอำนาจดำเนินการให้สโมสรคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้
.
เดลี่ เมล อ้างอิงรายงานข่าวจากจากกูรูตลาดซื้อขาย และ The Transfer Window ว่าขณะนี้ท่านชีคได้สั่งการให้สโมสรทุ่มหมดหน้าตักคว้าตัวเอ็มบาปเป้มาให้ได้ และต้องการให้ดีลบรรลุเร็วที่สุดตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมนี้เลย ภายหลังสัญญาของ เอ็มบาปเป้ กับเปแอสเช กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า
.
เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา เป็นตัวเต็งจะได้เอ็มบาปเป้ ไปครอบครอง หลังเคยพยายามยื่นข้อเสนอให้เปแอสเชพิจารณาแล้วถึง 2 หนก่อนตลาดปิดตัววันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
.
โดยเรอัล มาดริด ยืนยันกับเดลี่ เมลว่า ข้อเสนอหนแรกของพวกเขาคือ 137 ล้านปอนด์ ก่อนจะยื่นให้รอบที่ 2 ที่ราคา 145 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ 9 ล้านปอนด์ แต่เปแอสเชปฏิเสธกลับไปเนื่องจากเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าตอนที่พวกเขาทำสัญญาถาวรกับนักเตะที่ 166 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018
.
เป็นที่คาดกาณ์กันว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสตัดหน้าได้ตัว เอ็มบาปเป้ มาครองในตลาดมกราคมนี้ ในราคาที่ถูกลงกว่าตอนซัมเมอร์
.
สำหรับ เอ็มบาปเป้ น่าจะพิจารณาเรอัล มาดริด เป็นทางเลือกแรกถ้าหากตัดสินใจจย้ายทีม โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่มีฐานะทางการเงินมั่งคั่งพอจะทำสัญญากับนักเตะได้


.......................................................
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 206

Reply to This

Replies to This Discussion

เขาจะแลเหรอ?...นักเตะเขามีใจให้แต่มาดริด ราคามาลงเรือพอๆ กับฮาแลนและน่าจะเข้าระบบของเป๊ปมากกว่าน้องเป้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.