Members

เป๊ปปลื้มแข้งเรือใส่เต็มสูบไม่มีกั๊ก - ชมราฮีม เล่นได้ดีมาก

เป๊ปปลื้มแข้งเรือใส่เต็มสูบไม่มีกั๊ก - ชมราฮีม เล่นได้ดีมาก
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และลูกทีมทุกคนที่ใส่เต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกั๊กจนพาทีมคว้าชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ 2-0 จากประตูของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์
.
นายใหญ่ เรือใบ กล่าวว่า "หลังจากเบรกทีมชาติ มันจะยากอยู่เสมอกับการหาจังหวะ และผมก็รู้ว่า เบิร์นลี่ย์ เก่งแค่ไหน พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเขามีนักเตะที่ดี และเราเล่นได้ดีในช่วง 15-20 นาทีในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้ และช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราเสียจังหวะไป เราทำได้ดีในครึ่งหลัง และเล่นได้ดีมาก แถมยังน่าทำประตูได้มากกว่านี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราเอาชนะได้หลังจากช่วงเบรกทีมชาติ และจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"
.
"เราทั้งวิ่ง และต่อสู้กับทุกจังหวะ เบิร์นลี่ย์ เล่นบอลยาว และพวกเขาเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ คุณต้องป้องกันลูกตั้งเตะให้ดี และอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้า คริส วู้ด ทำประตูได้ในลูกนั้น เรามีโอกาส แต่น่าเสียดายที่ทำประตูเพิ่มไม่ได้"
.
"สิ่งสำคัญคือการปรับปรุงเกมของเรา ผมพอใจที่ครึ่งหลังดีกว่าครึ่งแรก ทีมแสดงให้ผมได้เห็นถึงวิถีที่เราต้องการเล่น ทุกคนทุ่มเททุกอย่าง มันไม่สำคัญว่าฟอร์มจะดีหรือไม่ สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีม และทุกคนก็น่าทึ่งมาก"
.
"ราฮีม สเตอร์ลิง เล่นได้ดีมาก รวมถึง จอห์น สโตนส์ด้วย มันเป็นเกมที่ยาก ผมพยายามบอกให้พวกเขาลืมเกม 5-0 ก่อนหน้านี้ เพราะ เบิร์นลี่ย์ นั้นสู้อยู่เสมอ และไม่เคยยอมแพ้ไม่ว่าจะไปที่ใด เรารู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไร ผมจึงให้เครดิตกับพวกเขามากในวันนี้"


.......................................................
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 346

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดๆครับ ชม ราฮีม ได้อีก ชบร์นาร์โด ดีกว่า

น่านนนน...มันเป็นซ่ะยังงี้ แบร์นาร์โด้ทุ่มเทขึ้นลงไม่มีหมดไม่ชมดันไปโอ๋ลูกรัก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.