Members

เรือว่าไง? หงส์เล็งดึงสเตอร์ลิงคืนถิ่น คาดราคา 80 ล้านยูโร


.
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็นเด็กเก่า กลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวของ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เยอรมัน รวมถึง ลิเวอร์พูล เอคโค่
.
ฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิง หลุดจากทีมตัวจริงของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บ่อยครั้ง และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 12 นัด และเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวแย้มว่า ไม่ปิดโอกาสเรื่องย้ายทีม
.
ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะปล่อยตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หากได้ข้อเสนอระดับ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท)
.
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟัลค์ ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ สเตอร์ลิง ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงปี 2023 อย่างใกล้ชิด
.
นอกจากนี้ ฟัลค์ เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง เช่นกัน ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีความสนใจไม่น้อย ที่จะออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดน
.
ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 304 นัด ทำได้ 115 ประตู


.......................................................
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 139

Reply to This

Replies to This Discussion

ราคาดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.