Members

ซินเชนโก้ลั่น! ไม่หวั่นพร้อมแย่งตำแหน่งแบ็คซ้ายกับคันเซโล่

ซินเชนโก้ลั่น! ไม่หวั่นพร้อมแย่งตำแหน่งแบ็คซ้ายกับคันเซโล่
.
โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายที่ตกไปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง เนื่องจาก เจา คันเซโล่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยึดตำแหน่งตัวจริงแทบจะถาวรแล้ว แต่เจ้าตัวยังมองโลกในแง่ดีว่าเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันสูงทำให้ต้องเร่งพัฒนา และเป็นประโยชน์ ต่อทีมด้วย
.
"ผมบอกเลยนะ มันสำคัญสำหรับเรามากที่เรามีนักเตะกลุ่มนี้อยู่ในทีม เรามีขนาดทีมที่ใหญ่และทุกคนก็ทำงานหนักเพื่อรอคอยโอกาสของตัวเอง และโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เราโชคดีมากที่มีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่หลายคน เราหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอะไรสักอย่างในช่วงท้ายฤดูกาล"
.
"ทุกๆ คนสมควรจะได้ลงเล่น เราต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และเคารพซึ่งกันและกัน เราต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ได้รับโอกาส และเมื่อได้รับมันคุณก็ต้องทุ่มเท 100%"
.
ซินเชนโก้ พูดเกี่ยวกับการแย่งตำแหน่งกับ เจา คันเซโล่ ว่า...
.
"ผมเองอยู่ที่นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 แล้วนะ ผมเคยเล่นมาเกือบทุกตำแหน่ง สิ่งเดียวที่ผมรู้คือคุณต้องทำงานหนักถึงจะประสบความสำเร็จได้ ทุกๆ คนก็ต้องต่อสู้และทำงานหนักเหมือนกัน คุณต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่คุณจะสามารถพูดกับตัวเองได้ว่าคุณได้ทำอย่างสุดความสามารถแล้ว"
.
"ถ้าคุณควรจะได้เล่นคุณก็จะได้เล่น แต่ถ้าคุณไม่ได้เล่นก็แสดงว่าคุณยังทำดีไม่พอ แล้วตอนี้ คันเซโล่ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

***************************

 ฝากเพจใหม่ด้วยนะครับ https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

Views: 182

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.