Members

น่ามีแต้ม! เจอร์ราร์ดโอดวิลล่าควรเจ๊าแมนซิตี้

น่ามีแต้ม! เจอร์ราร์ดโอดวิลล่าควรเจ๊าแมนซิตี้
.
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวยกย่องนักเตะที่เล่นกันแบบถวายหัว และหวิดแชร์แต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมที่ สิงห์ผงาด แพ้คาบ้านไปแบบเฉียดฉิว 2-1
.
"เราเกือบได้บางอย่างจากเกม ครึ่งหลังเราเล่นได้ดี เราเริ่มเกมได้เยี่ยมเช่นกัน แต่เราเสียประตูก่อน มันโอเคในครึ่งแรกสำหรับสกอร์ 1-0 ประตูที่สองเสียหายหนัก ผมบอกเสมอว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องยิงประตูให้ได้ และเราเล่นกันได้อย่างวิเศษในครึ่งหลัง"
.
"เรามีโอกาสสองสามครั้ง นักเตะหนุ่มจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ และโอกาสของพวกเขา เขาจะได้รับโอกาส เราน่าจะได้ลูกโทษ แต่ก็ไม่ได้ ผู้ตัดสินเก้าจากสิบคนจะบอกว่าฟาวล์"
.
"นักเตะ ผม และสตาฟฟ์ต้องการความกระตือรือร้น หลังจากสกอร์เป็น 2-0 หากคุณถอดใจ พวกเขาก็จะชนะแบบสบาย สำหรับนักเตะผมไม่อาจร้องขออะไรมากไปกว่านี้ได้อีก เราเล่นได้อย่างน่าทึ่ง และมันเป็นเกมที่ดี"
.
"ลีออน เบลีย์ มีปัญหาที่เราจะต้องวินิจฉัย เขาจำเป็นต้องเข้ารับการสแกน ผมเองก็ระบมนิดหน่อยจากการซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ"
.
"เราจำเป็นต้องได้รับเกมแบบนี้ มันเป็นบททดสอบที่ดี ซิตี้ มีระดับที่เหนือกว่าเรา และมันเป็นการศีกษา แต่เรามั่นใจในตัวเอง เราจะพยายามเดินหน้าต่อเพื่อลดช่องว่าง"

****************************

เพจเก่าเริ่มมีปัญหา ฝากเพจใหม่ด้วยนะครับ https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

Views: 177

Reply to This

Replies to This Discussion

แพ้ 2-1 ก็ดีแล้วคครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.