Members

เรือไร้ "เป๊ป" คุม! "กรีลิซ" นำทัพผสมบุกซัดสวินดอน รอบ 3 เอฟเอคัพ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "LiveScoreT Thai Emirates FACUP CAFTAIN barter OTORAC RESPECT ETIHAD AIRWAYS F00T TOWNFC SWINDON 1879 MANCHESTER 信 18 Salubritas Industria CITY ดาวรุ่งพร้อมลุย FA CUP ห้ามพลาด! คืนนี. เวลา 03.00"

เรือไร้ "เป๊ป" คุม! "กรีลิซ" นำทัพผสมบุกซัดสวินดอน รอบ 3 เอฟเอคัพ
.
"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมข้างสนามเหตุติดโควิด-19 โดยจะให้ผู้ช่วยทำหน้าที่แทนขณะที่การจัดทัพจะให้ทีมผสมมี แจ็ค กรีลิช นำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น สวินดอน ทาวน์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันศุกร์ที่ 7 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , TVS 608 , TrueID (เวลา : 03.00 น.)
.
สนาม : เดอะ เคาน์ตี้ กราวน์
.
สวินดอน ทาวน์ ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ นอร์ทแธมป์ตัน 5-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 3 มาได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ วอลซอลล์ 2-1 ในรอบ 2
.
ความพร้อมในเกมนี้ เบน การ์เนอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาติเยอ เบาดรี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง โจ โวลลาคอตต์ ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติกาน่าในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 นอกจากนี้ แจ็ค เพย์น จะพลาดการลงสนามเช่นกันหลังบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ นอร์ทแธมป์ตัน แต่มีข่าวดีคือ โรมันนี่ ชิชโรว สลัดโรคเดี้ยงกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมที่แล้ว อีกทั้งเพิ่งซิวตัว เจค โอไบรอัน จาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว
.
ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดผู้ดี จะมาในระบบ 3-5-2 และพร้อมที่จะจัดทัพผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า โดยที่ แฮร์รี่ แมคเคอร์ดี้ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ ไทนริซเซ่ ซิมพ์สัน พร้อมกับมี หลุยส์ รีด, เบน แกลดวิน และ โจนาธาน วิลเลียมส์ คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง อิลิส แลนโดโร และ ไคน์ เคสเลอร์ เฮย์เด้น ตามลำดับ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ชิชโรว, ดิออน คอนรอย และ โจเซฟ โอดิมาโย่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ลูวิส วอร์ด ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา
.
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวินดอน ทาวน์ (3-5-2) : ลูวิส วอร์ด - โรมันนี่ ชิชโรว, ดิออน คอนรอย, โจเซฟ โอดิมาโย่ - ไคน์ เคสเลอร์ เฮย์เด้น, หลุยส์ รีด, เบน แกลดวิน, โจนาธาน วิลเลียมส์, อิลิส แลนโดโร - แฮร์รี่ แมคเคอร์ดี้, ไทนริซเซ่ ซิมพ์สัน
.
...............................................
.
แมนฯ ซิตี้ ชนะมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ทีมเยือนออกสตาร์ตที่รอบ 3 เนื่องจากเป็นทีมที่โลดแล่นอยู่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
..
สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ไม่สามารถมาคุมทีมข้างสนามได้เนื่องจากติดโควิด-19 รวมไปถึงผู้ช่วยอย่าง ฆวนมา ลิลโล่ และหน้าที่ดังกล่าวจะมี โรดอลโฟ บอร์เรลล์ ผู้ช่วยโค้ชอีกคนดูแลแทน
.
ทั้งนี้ยังคงไม่มี เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ถูกจับยัดซังเตในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ รวมไปถึง ริยาด มาห์เรซ ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติแอลจีเรียในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021
.
นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์พอที่จะมีส่วนร่วมในเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ฟิล โฟเด้น น่าจะสามารถกลับคืนสู่ทีมได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก แต่คงมีเพียงแค่รายแรกเท่านั้นที่น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ ขณะที่สามรายหลังน่าจะได้พักไปก่อน
.
ส่วนการจัดทัพคาดว่า จะมาในระบบ 4-3-3 และน่าจะเปิดโอกาสให้แข้งดาวรุ่งบางรายได้ลงสนาม โดยที่ โคล พาล์มเมอร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี กาอิกี้ และ แจ็ค กรีลิช ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ
.
ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เจมส์ แม็คอาตี้, แฟร์นานดินโญ่ และ อิลคาย กุนโดกัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ลุค เอ็มเบเต้-ทาบู และ ซี เจ อีแกน-ไรลีย์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แซค สเตฟเฟ่น ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา
.
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แซค สเตฟเฟ่น - ไคล์ วอล์คเกอร์, ลุค เอ็มเบเต้-ทาบู, ซี เจ อีแกน-ไรลีย์, เนธาน อาเก้ - อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานดินโญ่, เจมส์ แม็คอาตี้ - กาอิกี้, โคล พาล์มเมอร์, แจ็ค กรีลิช
.
ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์

Views: 208

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.