Members

สเวนหวั่นไอร์แลนด์ซวยหลังถอดกางเกงฉลอง
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือมือทอง ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเอฟเอจะไม่สอบสวน สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางจอมห่าม ที่ถอดกางเกงโชว์ฉลองการทำประตู ซันเดอร์แลนด์ ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมที่เรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากเสียฟอร์มออกไปพ่าย เชลซี ยับเยิน 6-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความกังวลว่า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์ อาจต้องเผชิญหน้ากับบทลง โทษของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังจากแสดงพฤติกรรมห่ามถอดกางเกงฉลองประตูในนัดที่เปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ไอร์แลนด์ สวมบทฮีโร่ยิงประตูสุดสวยในนาทีที่ 67 และหลังนั้น ดาวเตะวัย 21 ปี ก็วิ่งไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีมด้วยการถอดกางเกงโชว์กางเกงในที่มีโลโก้ "ซูเปอร์แมน" ติดอยู่ต่อ หน้าแฟนบอลทั้งสนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และจากการกระทำในครั้งนี้ คงทำให้ เอฟเอ ต้องลงมาจัดการในเรื่องนี้แน่นอน

ทำให้ อีริคส์สัน ต้องรีบออกมาปกป้องลูกทีมคนสำคัญล่วงหน้า "ผมเห็นจังหวะที่เขาแสดงความดีใจหลังยิงประตูได้ มันเป็นโลโก้ซูเปอร์แมน และก็เป็นประตูที่สุดยอด สตีเฟ่น ยิง ประตูที่แสนงดงามมาก และผมไม่อยากพูดอะไรต่อ บางที เอฟเอ คงจะเข้ามาสอบสวน แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ทำ"

ขณะเดียวกัน "สเวนนิส" ยอมรับว่าเกมนัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานไม่ดีนัก แต่ก็พอใจที่สามารถเก็บชัยชนะในบ้าน ที่สำคัญคือการไม่เสียประตู "มันไม่ใช่เกมที่ดีนัก ในขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ก็เล่นกันได้ยอดเยี่ยม และผมพอใจมากที่เราสามารถเก็บ 3 แต้มได้ อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา หลังจากเกมที่ออกไปเยือน เชลซี (แพ้ 6-0) เราก็กลับมาชนะได้ และไม่เสียประตู"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือลาซิโอ ยังได้เผยถึงอาการบาดเจ็บต้นขาของ ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางตัวเก่ง ว่า "ไมเคิ่ล ไม่สามารถวิ่งได้เลยในตอนนี้ เราคงตัดสินใจส่งเขาเข้ารับการ ผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ แต่ในช่วงเบรกพักเกมทีมชาติที่กำลังจะมาถึง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในการผ่าตัด ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่มันคงไม่ยาวนานมากนัก บางทีอาจแค่ 2-3 สัปดาห์"

ที่มา http://www.siamsport.co.th/25501106-033.html

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

ยิงเข้าไปลูกนึง ยังเหลืออีกสองลูกครับ

ไม่เสียหายหรอก แต่ปลอดภัยแล้ว เอฟเอไม่เอาเรื่อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.