Members

เป๊ปเริ่มท้อตัดพ้อตัวเองคงไม่ดีพอทำเรือคว้าแชมป์ UCL

เป๊ปเริ่มท้อตัดพ้อตัวเองคงไม่ดีพอทำเรือคว้าแชมป์ UCL
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดพ้ออาจมือไม่ถึงในการนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากอกหักอีกครั้งในปีล่าสุด นั่นทำให้ตลอด 6 ปีในฐานะกุนซือเรือใบ เป๊ป ไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ยุโรปได้เลย โดยทำได้ดีสุดคือรองแชมป์ในปีที่แล้วที่พ่ายต่อ เชลซี 0-1
.
"ผมเสียใจมาก ๆ หลังความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด เราต้องการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บางทีผมอาจไม่ดีพอที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปถึงถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"

"มีคนพูดว่าถ้าผู้เล่นกลุ่มนี้หรือกวาร์ดิโอล่าไม่ได้แชมป์ แสดงว่าความพวกเขาล้มเหลวซึ่งผมไม่เห็นด้วยเลยเพราะเรารู้ดีว่าทุกอย่างมันยากแค่ไหน"

*******************

เพจเก่าเริ่มมีปัญหาเพจใหม่ด้วย  https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

Views: 251

Reply to This

Replies to This Discussion

เป๊บพลาดตอนตัดสินใจเปลี่ยนแนวรุกตัวจริงออกทั้งแผง ทำให้ทีมเปิดโอกาสให้เรียลแมดดริดรุกได้แบบเต็มตัว เป็นที่มาของการเสียประตูถึง3ลูกในเวลาเพียงไม่กี่นาที. แต่อย่างไรเป๊บก็ทำรูปแบบการเล่นให้แมนซิตี้เป็นทีมที่เก่งมากและน่าจะเป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกด้วย แต่บางครั้งการตัดสินใจกลายเป็นความผิดพลาดต่อผลการแข่งขันอันใหญ่หลวง อย่างไรก็ดีเป๊บก็ยังเหมาะสมที่จะเป็นผจก.ทีมของแมนซิตี้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนซิตี้ต่อไปอยู่ดี

ขาดแบ๊คซ้ายตัวจริงครับ ซินเชนโก้ มาแทนทีไร โดนบุกมีเสียวตลอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.