Members

เรือเล็งชัยเพื่อแชมป์,พี่เจิด-คูตี้นำวิลล่าสู้เต็มที่ช่วยหงส์ทางอ้อม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "Premier League CAZOO STIHAD AIRWAYS MANCHESTER 18 94 AVFC CITY นัดตัดสินแซมป์! ห้ามพลาด! 22:00 น."

เรือเล็งชัยเพื่อแชมป์,พี่เจิด-คูตี้นำวิลล่าสู้เต็มที่ช่วยหงส์ทางอ้อม
.
ลอดดากวิเคราะห์เกม "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ นัดชี้ชะตาซีซั่นนี้เหนื่อยถึงเกมสุดท้าย "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ขอแค่ทีมชนะเท่านั้นจะคว้าแชมป์ลีกทันที แต่คู่แข่งไม่ง่ายแม้เล่นในบ้านปะทะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มีอดีตแข้งหงส์แดงทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือพร้อมดาวเตะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ควงคู่หวังช่วยต้นสังกัดเก่าพลิกแซงเข้าวิน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600)
.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า พาทีมไม่แพ้ใครในลีก 11 นัดติดต่อกันโดยล่าสุดพวกเขาไปเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ที่ ลอนดอน นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาจะต้องเอาชนะ วิลล่า ให้ได้เพื่อเป็นการการันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ถ้าทำไม่ได้ และ ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟส์ ก็จะเป็น หงส์แดง ที่คว้าแชมป์ไปครอง
.
รูเบน ดิอาส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสยังบาดเจ็บและจะพลาดการลงสนามอย่างแน่นอน ส่วน จอห์ น สโตนส์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ จะต้องลุ้นความฟิตกันก่อน แม้ว่าจะกลับมาซ้อมแล้วเมื่อวันพฤหัสฯ
.
อายเมอริก ลาป๊อร์ก กับ แฟร์นันดินโญ่ ฟิตแล้วและพร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน โดย แจ็ค กรีลิช จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ในการเจอกับทีมเก่าของตนเองด้วย
.
ริยาด มาห์เรซ จะหลุดไปนั่งสำรองสังเวยการยิงจุดโทษสำคัญพลาดในการเล่นกับ ขุนค้อน ขณะที่ กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้เป็นตัวจริง
.
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กันเซโล่, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น
.
.................................................................
.
สตีเว่น เจอร์ราร์ด พาทีมไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันโดยแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 (เหย้า), เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) และ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 (เหย้า)
.
ลีออน ไบลี่ย์, คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ และ เอซรี่ คอนซ่า ยังคงบาดเจ็บและไม่พร้อมในนัดปิดฤดูกาลนี้
.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะได้ออกสตาร์ตเป็ฯตัวจริงในนัดนี้แทนที่ของ เอมิเลียโน่ บวนเดีย เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนตินา
.
แดนนี่ อิงส์ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะหันกลับมาใช้กองหน้า 2 คนเช่นเคย งานนี้ อิงส์ จะได้ยืนคู่กับ ออลลี่ วัตกิ้นส์
.
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แมทธิว แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทรอน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ - เกวิน แม็คกานน์, ดาวิด ลุยซ์, เจค็อบ แรมซี่ย์ - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - แดนนี่ อิงส์, ออลลี่ วัตกิ้นส์

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

******************

เพจเก่าเริ่มมีปัญหาเพจใหม่ด้วย  https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

Views: 148

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.