Members

เมืองแมนคือสีฟ้า! 'เป๊ป' พ่นซิการ์โคตรเท่ เรือแห่แชมป์ชื่นมื่น

เมืองแมนคือสีฟ้า! 'เป๊ป' พ่นซิการ์โคตรเท่ เรือแห่แชมป์ชื่นมื่น




แมนเชสเตอร์ ในวันนี้คือสีฟ้า หลังแฟนบอลเรือใบนับพันต่างพากันออกมาร่วมฉลองให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นหนที่ 4 ในรอบ 5

หลังได้แชมป์ที่สุดดราม่า พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรอแอสตัน วิลล่า 2-0 ใช้เวลาซั 3 ลูกรวดใน 5 นาที กลับมาชนะในท้ายที่สุด 3-2 วันนี้ขุนพลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนแห่ฉลองแชมป์ มีแฟนบอลนับพันออกมาร่วมแสดงความยินดีไปตามถนนในเมืองแมนเชสเตอร์



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในจุดสนใจของงาน กับลุคมาเฟีย พ่นซิการ์ตามธรรมเนียมเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จแชมป์ลีกสมัยที่ 10 ของสโมสร

ขณะที่ลูกทีมก็ร้องรำฮัมเพลง เอ็นจอยไปกับเครื่องดื่มและบรรยากาศอันน่าทึ่งตลอดเส้นทาง





แฟร์นานดินโญ่ ในฐานะกัปตันทีม ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับโทรฟี่ย์แชมป์ และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้ซึบซับบรรยกาศที่สุดอลังการนี้กับสโมสร ภายหลังเจ้าตัวตัดสินจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้



ขบวนพาเหรด เริ่มต้นสตาร์ตเวลา 18.00 น. จากพิพิธภัณฑ์ฟุตบลแห่งจาก ก่อนจะค่อยๆเคลื่อนๆที่ไปรอบๆ กินระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร ผ่านใจกลางเมือง ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ดีนส์เกต ที่ตั้งของเวทีกลางแจ้งที่จะมีพิธีฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการเวลา 19.00 น.



เป๊ป พูดบนเวทีว่า "มันเป็นแผนที่จะทำให้ทุกคนเงียบตอนตกเป็นรอง 2-0, มันคือบ่ายที่ยอดเยี่ยม เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม"

"ทุกคนรู้ดีว่ามันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ นี่คือลีกที่ยากที่สุด และเราคว้าแชมป์มาได้ถึง 4 หนตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ผมเห็นความสุขบนใบหน้าของทุกคน"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนท้าย และมันก็จบลงไปแล้ว นักเตะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการคัมแบ็กกลับมา มีความตึงเครียดมากมายหลังแพ้ให้กับเรอัล มาดริด แต่เราไม่เคยยอมแพ้ เราต้องภูมิใจกับกลุ่มนักเตะเหล่านี้"



ด้าน เควิน เดอ บรอยน์ พูดในระหว่างแห่ว่า "ผมเมานิดหน่อย, มันวิเศษมากที่คว้าแชมป์ได้เป็นครั้งที่ 4 ปีที่แล้วเราไม่ได้แห่เพราะโควิด แต่มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นผู้คนมากมายออกมาที่นี่เพื่อฉลองไปกันเรา"

"ขอบคุณแฟนบอล กับเกมนัดสุดท้ายและบรรยากาศที่น่าทึ่ง ขอให้มีความสุขกับซัมเมอร์ แล้วเจอกัน"



































Views: 366

Reply to This

Replies to This Discussion

โคตรเท่ห์..."คนอึดตายยาก"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.