Members

เป๊ปชมฮาแลนด์ปรับตัวเข้ากับเรือได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เป๊ปชมฮาแลนด์ปรับตัวเข้ากับเรือได้อย่างสมบูรณ์แบบ
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ได้ออกมาชื่นชม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังรับเหมาคนเดียยว 2 ประตูช่วยให้ เรือใบ บุกชนะ เวสต์แฮม 2-0
.
"มันเป็นฟอร์มที่สุดยอด เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของการแข่งขันที่มากขึ้นในฐานะทีมที่เราทำในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่ไม่ง่ายเลย และเล่นบอลยาว"
.
เมื่อถูกถามถึงฟอร์มของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ทำคนเดียว 2 ประตู นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "เราไม่สงสัยเลยว่าชายที่ทำประตูมาตั้งแต่เกิดจะยิงได้ที่นี่ ไคล์ วอล์คเกอร์ น่าทึ่งมากในวันนี้ ผมต้องชมเขาเลย แต่ทุกคนต่างก็ทำได้ดีมาก"
.
"ฮาแลนด์ มอบศักยภาพของเราให้กับเรา เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เราจะปรับตัว เรารู้ว่าเราจะเจองานยากที่นั่น เขาเป็นคนที่วิ่งทะลุ และจบสกอร์ได้อย่างน่าทึ่ง เขาปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบในแบบที่เราต้องการเล่น เราจะเชื่อมต่อกับเขาได้มากขึ้น และหวังว่าเราจะมอบโอกาสให้เขาทำประตูได้มากขึ้นด้วย"
.
"แน่นอนว่าเขามีพรสวรรค์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับ ลิเวอร์พูล) เมื่อเขาพลาดโอกาส มีคนบอกว่าเขาจะล้มเหลว และเขาจะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ และทุกคนก็หัวเราะเยาะเขา ตอนนี้เขาไปให้ถึง เธียร์รี่ อองรี หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันต้องใช้เวลา มันเป็นเกมแรกในพรีเมียร์ลีก เขายังมีอาชีพอีกยาวนาน กว่าเขาจะรีไทร์ หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี เราจะวิเคราะห์ว่าเขาจะไปเป็นแบบไหน"
.
"เรารู้ถึงคุณภาพที่เขามี และหลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน เมื่อทีมได้จุดโทษ เขาก็ถือบอลไว้มันที และผมชอบมัน จุดโทษคือคนที่มีความมั่นใจที่จะยิง"
.
"ฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตนั่นแหละ ลืมเรื่องการจัดระเบียบซะ แค่ใช้ชีวิตให้มันเป็นไป นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด พรุ่งนี้ก็อีกวัน เตรียมตัวสำหรับเกมกับ บอร์นมัธ และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
.

***************

เพจเก่าเริ่มมีปัญหาเพจใหม่ด้วยครับ  https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

https://www.facebook.com/KunKruManCity

Views: 333

Reply to This

Replies to This Discussion

ฤดูกาลนี้เรือใบติดขีปนาวุธไวกิ้งพร้อมถล่มทุกทีม...

มีโอกาสที่จะมีชื่อนักเตะเรือใบเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกกับเขาเสียที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.