Members

ฮาแลนด์รักษาสถิติเล่นทีมใหม่พร้อมซัดประตูได้ตั้งแต่นัดแรก

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "YANCHESTERS ER BUNDESLIGA ECITYA BUNDES ERLING HAALAND SERIAL GOAL SCORER IHAD IRWAYS SPORT"

ฮาแลนด์รักษาสถิติเล่นทีมใหม่พร้อมซัดประตูได้ตั้งแต่นัดแรก
.
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังรักษาสถิติลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกให้กับสโมสรใหม่พร้อมกับทำประตูได้ทันที
.
ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์เหมาสองประตูให้ทีมบุกชนะ เวสต์แฮม 2-0 เก็บสามคะแนนประเดิมเกมเปิดสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเส้นทางป้องกันแชมป์ในปีนี้
.
จนถึงตอนนี้ทาง ฮาแลนด์ มีส่วนร่วมกับประตูไปแล้วถึง 10 ลูก (6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์) จาก 4 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในเกมแรกของฤดูกาลให้กับแต่ละทีมที่ผ่านมา
.
ฮาแลนด์ ทำประตูในการลงเล่นกับ โมลด์ นัดแรกเมื่อปี 2017 ในเกมที่ทีมชนะ โวลต้า 3-2 ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ซัลซ์บวร์ก และทำแฮตทริคในการลงสนามนัดแรกให้ทีมชนะ เกงค์ 6-2 เมื่อปี 2019
.
นอกจากนี้สตาร์เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ยังทำประตูในเกมประเดิมสนามทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ กับ ดอร์ทมุนด์ รวมถึงทำแฮตทริค ในเกมที่พบ เอาก์สบวร์ก ในเดือนมกราคม เมื่อปี 2020 ด้วย
.
ฮาแลนด์ ถือเป็นผู้เล่นคนแรกที่เปิดตัวเกมแรกด้วยการทำ 2 ประตูให้กับ "เรือใบ" ในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำได้ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011

Views: 99

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.