Members

อาเก้อวดสรรพคุณฮาแลนด์ยังมีของให้โชว์อีกเยอะ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และ ข้อความ

อาเก้อวดสรรพคุณฮาแลนด์ยังมีของให้โชว์อีกเยอะ
.
นาธาน อาเก้ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ร่วมอวดอ้างสรรพคุณของ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวใหม่ว่ายังมีดีอีกเพียบให้รอเห็น อย่างแมตช์ประเดิมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วซัดเบิ้ลนั้นแค่น้ำจิ้มยังโหดได้อีกเยอะ
.
“การได้เขามาคือการเสริมทัพอันยอดเยี่ยมของทีมเรา สำหรับผมแล้ว ฮาแลนด์ นั่นครบเครื่อง ผมก็คิดกับตัวเองตลอดเวลาว่าเขายังจะดีขึ้นกว่านี้ได้อีกแน่นอน”
.
“ไม่รู้จะสาธยายอย่างไรให้พวกคุณรู้ถึงความเจ๋งของ ฮาแลนด์นะ เอาเป็นว่าสัปดาห์ก่อนก็เห็นไปแล้ว เขาเป็นตัวจบสกอร์, วิ่งเร็ว, แข็งแกร่ง, ทรงพลัง และยิงดีทั้งสองเท้า”
.
“ตอนดวลกันในการซ้อมแบ่งข้างมันทั้งยากและท้าทาย เมื่อคุณอยากดักล้ำหน้า ไอ้หนอนี่ก็จะวิ่งตัดหลังเพราะมั่นใจฝีเท้าเร็วพอ แต่เมื่อถอยลงมาเปิดพื้นที่ให้เล่น ก็ยังเลี้ยงเผาได้ดีอีก”
.
“เขารับมือยาก แต่ก็ดีเมื่อเจอของแข็งแบบนี้ในการซ้อมทุก ๆ วัน เขายังฉลาดเป็นกรด รู้ว่าจะทำทางวิ่งอย่างไร หรือในคราวจำเป็นก็อาศัยหน่วยก้าน, ความแกร่งและพลังท้าชน”
.
“เขาวิ่งออกตัวเร็วจี๋ ช่วง 2-3 หลาแรกได้แต่ดมฝุ่น แล้วเมื่อควบระยะไกลเชื่อว่ายังเร็วขึ้นได้อีก และนั่นช่วยติดอาวุธแก่ทีมเราอย่างดีเพราะบางเวลาเราสามารถลงมาเป็นฝ่ายถอนคันเร่งตั้งรับจะได้มีพื้นที่แดนบนเยอะ ๆ จากนั้นก็เชื่อมบอล 2-3 ที ก่อนโป้งปิดบัญชี”

Views: 180

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.