Members

ไม่ได้นอนด้วยกัน! เป๊ปบอกไม่รู้ฮาแลนด์รับมือความกดดันยังไง

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และ กลางแจ้ง

ไม่ได้นอนด้วยกัน! เป๊ปบอกไม่รู้ฮาแลนด์รับมือความกดดันยังไง
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อารมณ์ดีบอกไม่ได้นอนกับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวอันตราย ก็เลยไม่รู้ว่าเขารับมือกับความกดดันอย่างไร แต่มั่นใจปั้นให้เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นได้
.
"ผมไม่ได้นอนกับเขา! ผมไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับเขา ผมไม่รู้ว่าเขารับมืออย่างไร แต่สิ่งที่ผมเห็นในการซ้อมคือเขานิ่งทั้งหลังเกมกับลิเวอร์พูล และเวสต์แฮม"
.
"ช่วงที่เขายิงประตูไม่ได้ พวกเขาจะพูดว่าบางทีเขาไม่ได้เก่งอะไร ดูเหมือนว่าจุดสิ้นสุดของโลกกำลังเกิดขึ้น ในสถานการณ์แย่ ๆ ทุกอย่างก็เลวร้ายไปเสียหมด แต่คุณต้องนิ่งในช่วงเวลาร้าย ๆ และทีมที่ดีที่สุดจะมองบวกเข้าไว้"
.
"เขาคือกองหน้าระดับท็อป และหากคุณอยากใส่ชื่อกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในอายุขนาดนี้ จากจำนวนการยิงประตู เขาคือคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เขาก็ยังอยู่ในวัยที่หนุ่มแน่น"
.
"ผมจะกระตุ้นให้เขากลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น เป็นตัวจบสกอร์ที่ดีขึ้น เขาต้องคิดว่า "วันนี้ผมจะเก่งกว่าเมื่อวาน" เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เขาก็จะมีทักษะในการเป็นหนึ่งในสุดยอดตัวจบสกอร์ตลอดกาล"

Views: 194

Reply to This

Replies to This Discussion

เป๊ปกำลังสนุกกับแผนการเล่นที่เปลี่ยนไปเมื่อมีหน้าเป้าตัวจบสกอร์ที่อันตรายสำหรับกองหลังคู่ต่อสู้ และมีโอกาสที่จะต่อสัญญาอยู่เรือยาวเมื่อมีแรงจูงใจต้องการที่จะปั้น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ให้เป็นยอดนักเตะระดับบัลลงดอร์ไม่ให้น้อยหน้าเมสซี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.