Members

เรือใบปัดขายโรบินโญ่ให้บาร์ซ่า


"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือพร้อมเจรจา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรื่องเลหลัง โรบินโญ่ ดาวยิงแซมบ้า ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ยืนยันไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน มีแต่จ้องจะซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพต่างหาก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำชัดไม่มีทางปล่อย โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม 2010 อย่างแน่นอน ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความสนใจจะคว้าตัว โรบินโญ่ มาร่วมทีม ขณะที่มีรายงานข่าวจากเมืองผู้ดีระบุว่าตัวหัวหอกแซมบ้าเองก็ต้องการจะย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังเล่าลือด้วยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม พร้อมตอบตกลงปล่อยตัวไปแดนกระทิงดุทันที หากสามารถคว้าดาวดังที่ตัวเองสนใจอยู่มาเสริมทัพทดแทนได้

แหล่งข่าววงใน "เรือใบสีฟ้า" กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า "มีข่าวออกมามากมายในทำนองว่าเราเตรียมจะพบปะเจรจากับ บาร์ซ่า ในช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่มันเป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ เช่นเดียวกับทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับการที่ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร บอกกล่าวให้ มาร์ค ฮิวจ์ส รับทราบว่าเขามีเงินทุนไม่จำกัด"

"คัลดูน พูดเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนที่ว่าเราได้ทุ่มเงินที่ใช้พอสำหรับ 3 ปีหมดไปภายในช่วงเวลา 2 เดือนของช่วงซัมเมอร์ และนั่นก็คือประเด็นที่เขาพูดออกมา เห็นได้ชัดว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และถ้านักเตะคนไหนพร้อมย้ายทีมในเดือนมกราคม อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่เรารู้สึกว่าจะมาช่วยทีมของเราได้แล้ว เราก็จะพิจารณาเขาอย่างแน่นอน" แหล่งข่าวคนเดิมระบุ

Views: 38

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าเพิ่งขาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.