Members

แบร์รี่หวั่นเรือโดนเกลียดที่ใช้เงินช็อปแหลก


แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวั่นต้นสังกัดโดนรุมรังเกียจ หลังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หวังอีกไม่นานผู้คนลืมไปเอง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเชื่อมั่นว่าเขายังเป็นตัวหลักในทีมชาติอังกฤษ แม้จะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมพ่าย ยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลัวว่า ทีมของเขาจะกลายเป็นทีมที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อหวังจะขึ้นไปอยู่ในกลุ่มทีม 4 อันดับแรกให้ได้

มิดฟิลด์วัย 28 ปี เตรียมจะช่วย ทีมชาติอังกฤษ เปิดเวมบลีย์ต้อนรับ ทีมชาติเบลารุส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 นัดสุดท้าย ในวันพุธที่ 14 ต.ค.นี้ และเป็น 1 ในนักเตะชั้นนำหลายคนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มงบกว่า 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,720 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ รวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โคโล่ ตูเร่ และคาร์ลอส เตเวซ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รู้ดีว่าการใช้เงินซื้อความสำเร็จ เลี่ยงไม่ได้ที่จะสร้างความอิจฉาให้ทีมและแฟนบอลคู่แข่งที่ไม่มีอำนาจการเงินเหมือนพวกเขา โดยกล่าวว่า "เงินจำนวนมากถูกใส่ลงมาในสโมสร และผู้คนข้างนอกคงมีความสุขที่เห็นเราล้มเหลว มากกว่าประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ผมมั่นใจว่ามีมุมมองอย่างนั้นอยู่ แต่ในฐานะหนึ่งเดียวกัน ผมมั่นใจว่ามันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น"

"ความรู้สึกคล้ายๆ กันนี้ เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี อยู่สักราวๆ 1 ปี และมันก็ถูกลืมไป สโมสรเราก็หวังจะเป็นอย่างนั้นบ้าง ผู้จัดการทีมทำคะแนนให้พวกเรา เราพยายามจะใช้มันช่วยเราเอง เพื่อรวมเราเข้าด้วยกัน และทำงานหนักขึ้นในสนาม เราเริ่มต้นกันได้ดี และหวังเราจะรักษามันไว้ได้"

อดีตจอมทัพ แอสตัน วิลล่า ไม่กังวลว่าเขาจะเสียตำแหน่งในทัพ "สิงโตคำราม" หลังจากเขาถูกจับนั่งสำรองในเกมออกไปพ่าย ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าเขาเล่นได้ดีทั้งในทีมชาติและสโมสร "ผมจะไม่ท้อถอย ถ้าผมอายุน้อยกว่านี้สัก 2-3 ปี หรือมีประสบการณ์น้อยกว่านี้ ผมอาจจะรู้สึกอย่างนั้นก็ได้ แต่มันเป็นเรื่องที่ผมจะไม่กังวลจนเกินไป"

"ในส่วนของ อังกฤษ ทั้งทีมเล่นได้ดี และเราผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในส่วนของ แมนฯ ซิตี้ เราเริ่มต้นกันได้ดีเหมือนกัน ผมจึงไม่กังวลฟอร์มของตัวเอง ผมไม่คาดหวังจะได้รับคำอธิบายจากผู้จัดการทีม ในฐานะผู้เล่น คุณต้องเคารพผู้จัดการทีม ยังเหลือเวลาอีกมากก่อนถึงฟุตบอลโลก และก็แค่ทำให้มั่นใจว่าผมจะได้ร่วมทีมไปด้วย ดังนั้น ผมไม่ได้คาดหวังกับเกมแค่เกมเดียวมากเกินไป" แบร์รี่ กล่าวปิดท้าย

Views: 55

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าคน ที่มีอคติกับคุณจะด่าจะว่า หรือไม่ชอบหน้าคุณแล้วไซร้
ทำดี มันก็ว่าร้าย
ทำถูก มันก็ว่าผิด
ขยันขันแข็งเกินไป มันก็ว่าโง่
ค่อยๆทำเพราะกลัวเสียหาย มันก็ว่าเกียจคร้าน
ครั้นกลัวมันจะว่าเอา เลยไม่ทำอะไร...
คิดว่า ไม่ทำซะเลยจะได้ไม่โดนว่า ที่ไหนได้
...มันยังตามมาว่า ว่า...ขี้เกียจอีกกก !!!

คนมีปัญญา จึงควรจะสนใจ ใส่ใจ ในสิ่งที่เราทำให้ดีๆๆๆๆ ยิ่งขึ้น ..ดีกว่า

ดีกว่าที่จะมัวไปใส่ใจว่า ..ใครจะว่า ใครจะติ ( หรือใครจะชม ) นะครับบบ

ถ้าเราทำหน้าที่ของเราให้ดีแล้ว ตัวเองก็ตำหนิตัวเองไม่ได้
คนมีปัญญาก็ย่อมมองเห็น และชื่นชม ในสิ่งที่เราทำลงไปครับ

และความสำเร็จน่ะ หัวใจมันอยู่ที่ผลลัพธ์
เขาดูกันตรงนั้น
คำพูดคนอื่น มันก็แค่คำพูดคนอื่น..
อยากพูดอะไร ก็พูดไป ...ก็เท่านั้นล่ะครับ

ปล. ตัวอย่างคนด่า ดันน์ แย่อย่างนั้น ห่วยอย่างนี้ แล้วเป็นไงครับ
เกือบตายยยย เพราะดันน์ ..(เพราะเกือบยิงได้ 2 ลูกแหนะ) ไม่ได้ว่าใครนะคร้าบบบบ ..เหะๆๆๆ

55555555555
อย่าหวั่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.