Members

เรือเล็งมาตรการ 'ติดตาข่าย' กันแฟนลิเวอร์พูลทีมปาของหลังมีแฟนบอลเรือเจ็บ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

เรือเล็งมาตรการ 'ติดตาข่าย' กันแฟนลิเวอร์พูลทีมปาของหลังมีแฟนบอลเรือเจ็บ
.
เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณานำการนำตาข่ายมากั้นล้อมรอบที่นั่งแฟนบอลทีมเยือน หลังเกิดเหตุการณ์ขว้างปาสิ่งของขึ้นหลายครั้งรวมถึงแฟนบอลสาวน้อยวัย 15 ที่บาดเจ็บจากเกมพบกับ ลิเวอร์พูล
.
ย้อนไปในศึกคาราบาว คัพพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แฟนบอลสาวน้อยวัย 15 ได้รับบาดเจ็บจากแก้วเบียร์ที่ปามาจากแฟนบอลฝั่งทีมเยือนซึ่งเพิ่มน้ำหนักด้วยการใส่เหรียญเอาไว้
.
"เรือใบสีฟ้า" นำปัญหาดังกล่าวไปพูดคุยในการประชุมเรื่องรักษาความปลอดภัยและกับสภาเมืองแมนเชสเตอร์ ตอนนี้พวกเขาวางแผนที่จะนำมาตรการป้องกันมาใช้โดยว่ากันไปตามแต่ละกรณี
.
บิลลี่ โฮแกน ซีอีโอของ ลิเวอร์พูล โทรหาพ่อของเด็กคนดังกล่าวเพื่อแสดงคำขอโทษ แล้วแม้ ซิตี้ ไม่อยากจะทำแบบนั้นแต่เชื่อว่าพวกเขามีตัวเลือกไม่เยอะและจำเป็นต้องปกป้องแฟนบอลของพวกเขา
.
ยังมีการเปิดเผยในการประชุมว่ามีรายงานมากกว่า 50 ครั้งที่สิ่งของถูกปามาจากแฟนบอลฝั่งทีมเยือน และเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นประจำเมื่อทั้งสองสโมสรเจอกันในสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
.
การนำตาข่ายมาขึงกันข้าวของถูกปาไปมานั้นพบเห็นได้ในเกมยุโรป แต่แทบไม่ได้เห็นในพรีเมียร์ลีกเลย
.
พวกเขาจะติดตั้งตาข่ายในสนามหากเจ้าหน้าที่รู้สึกว่าจะเกิดปัญหาในโซนที่นั่งแฟนบอลทีมเยือน และนอกจากจะปกป้องแฟนบอลแล้ว, ตาข่ายยังช่วยปกป้องนักเตะจากการถูกปาข้าวของใส่เช่นกัน

เกมฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ, ซึ่งแฟนบอลทีมเยือนจะได้รับส่วนแบ่งตั๋วมากกว่าปกติ, จะเป็นเกมที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษหาก แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจนำมาตรการดังกล่าวมาใช้

สำหรับเกมเหล่านั้นแฟนบอลทีมเยือนมักจะได้อยู่ในอัฒจันทร์ชั้นบนทั้งหมด การมีตาข่ายจะช่วยป้องกันไม่ให้ข้าวของถูกปาลงมาหาแฟนบอลด้านล่าง แต่สำหรับเกมลีกนั้นจะซับซ้อนกว่าเพราะแฟนบอลจะอยู่ในอัฒจันทร์ทุกชั้นเลยต้องมีการกั้นด้านข้างด้วย

เกมถัดไปที่ แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ ลิเวอร์พูล นั้นคือวันที่ 1 เมษายนแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการนำตาข่าย, ที่ทนทานต่อไฟ, มองลอดผ่านไปได้ง่ายและรื้อถอนได้อย่างรวดเร็วเมื่อถึงคราวฉุนกเฉิน, จะถูกนำมาใช้ในเกมนั้นหรือไม่

***********

เพจเก่าเริ่มมีปัญหา ฝากเพจใหม่ด้วยครับ https://www.facebook.com/khetsopon.co.th/

https://www.facebook.com/KunKruManCity

ทางทวิตเตอร์ https://twitter.com/meankung_mcfc

ทางยูทูป Manchester City Thailand - YouTube

ทางติ๊กตอก https://www.tiktok.com/@man_city_thailand_no.1?lang=en

ทาง อินสตราแกรม https://www.instagram.com/meankungmcfc/?hl=th

Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีนะครับ จะได้ปลอดภัย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.