Members

ผช.เรือย้ำบินโญ่ต้องแย่งตำแหน่งกลับมาเอง

มาร์ค โบเวน กุนซือมือขวาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์เลือดแซมบ้า จะต้องเจอกับการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม เมื่อฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะนักเตะคนอื่นต่างพากันโชว์ฟอร์มได้ดีในเวลานี้ และทุกคนในทีมก็มีความเท่าเทียมกันหมด



มาร์ค โบเวน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝากคำเตือนไปยัง โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีม ว่าจะต้องรับมือกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง ตอนฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้แล้ว เนื่องจาก เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าเลือดเวลส์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

ดาวดังวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนก.ย. และทำให้ต้องพลาดการลงสนามให้กับทีมไปถึง 5 นัด และยังไม่หายทันกลับมาลงสนามในเกมลีก 2 นัดข้างหน้าของทีมในเดือนนี้ ซึ่ง โบเว่น กล่าวว่า " โรบี้ ไม่มีความแตกต่างกับนักเตะคนอื่นๆ เขาจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขากลับมา เมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว "

" ผู้คนพากันถามว่า โรบี้ จะกลับมาได้ยังไงในเมื่อ เคร็ก เล่นได้อย่างนี้ แต่สิ่งต่างๆ มันเปลี่ยนแปลงได้ ทุกๆ คนรู้ดีว่า มันเป็นเรื่องปกติที่ในทีมต้องมีการแย่งตำแหน่งกัน ซึ่งเราเองก็เป็นแบบนั้น สิ่งต่างๆ อาจจะเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว สัปดาห์เดียวก็นานแล้วในกีฬาประเภทนี้ อาการบาดเจ็บของนักเตะอีกคนอาจจะทำให้คุณได้กลับมาลงสนาม และมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะทำให้ตำแหน่งของคุณมั่นคงได้แค่ไหน "

สำหรับข่าวลือที่ว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน จะทุ่มเงินดึงตัวอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด กลับไปในช่วงเดือนม.ค.นี้นั้น ผู้ช่วยกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ก็เผยว่า " โรบี้ เป็นนักเตะคนหนึ่งที่มักจะตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ เสมอ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาเป็นกังวล เขามักจะก้าวเข้ามาทำงานของเขาด้วยรอยยิ้มเสมอ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และอยู่ในแผนการทำทีมชองผู้จัดการทีมมาตลอด "

Views: 49

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอขอบคุณข่าวจาก

http://www.siamsport.co.th/home.html
แน่นอน ครับ โรบินโญ่ ต้องแย่งตำแหน่งในการลง

คุณภาพของทีม จะต้องมาเหนือสิ่งอื่นใด

หวังว่าโรบินโญ่ จะกลับมาท็อปฟอร์ม
จริงคับ
โล่งอก มีข่าวดี ๆ บ้าง
ถูกต้องงงงงงงงงงงง ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.