Members

ฮิวจ์สยักไหล่ข่าวบินโญ่อยากซบบาร์ซ่า

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจข่าว โรบินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า อยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ชี้เจ้าตัวยังมีอนาคตกับสโมสร ยันตอนนี้ต้องการสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ทำลายทีมด้วยการขายสตาร์ดังออกไปแต่อย่างใด



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังคงมีอนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้มีข่าวว่า เจ้าตัวอยากที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

ในเวลานี้ ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่มีข่าวมาตลอดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะดึงตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือน ม.ค. ศกหน้า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดครึ่งฤดูกาลหลัง ก่อนที่จะซื้อขาดตอนสิ้นซีซั่นด้วยมูลค่า 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) เท่ากับที่ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายให้ เรอัล มาดริด ขณะที่ตัวนักเตะก็สนไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันมีข่าวลือตลอดเกี่ยวกับ โรบินโญ่ ตั้งแต่เข้าย้ายมาอยู่กับสโมสรแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มที่ยอดเยี่ยม เราไม่มีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะที่มีความโดดเด่นออกจากทีม เราต้องการสร้างทีม ไม่ใช่ทำลายทีมแต่อย่างใด"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยังเผยว่า โรบินโญ่ น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ กับ สคันธอร์ป อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดยระบุว่า "สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังในเวลานี้คือ เขายังไม่สมบูรณ์ ผมหวังว่า เขาน่าจะหายดีภายในสัปดาห์ถึง 10 วันข้างหน้า จากนั้นเขาจะกลับมาลงสนามได้ต่อไป"

Views: 97

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีก็ไม่กลัวครับ
แต่อยากให้มี
ถ้าไป ขอให้ซื้อเจ้า แอชลี่ ยังของวิลล่ามาแทนนะครับ ตัวนี้ก็ใช้ได้ อนาคตทีมชาติ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.