Members

ยาย่ายักไหล่ข่าวถูกส่งตัวแลกบินโญ่

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เมินข่าวจ่อถูกต้นสังกัดส่งตัวไปแลกกับ โรบินโญ่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ โดยขอคิดถึงแต่เรื่องทำผลงานให้ดีในสนามเพียงอย่างเดียว


ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวรับคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เวลานี้ตัวเขาต้องการมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดเพียงอย่างเดียว แม้กำลังตกเป็นข่าว เตรียมถูกส่งตัวแลกไปกับ โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม




ก่อนหน้านี้มีการลือกันสนั่นแดนกระทิงดุว่า บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อาจจะทำสัญญาแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกันระหว่าง ยาย่า ตูเร่ กับ โรบินโญ่ โดยเป็นที่รู้กันว่า โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ชื่นชอบในฝีเท้าของ "บินโญ่" มากเป็นพิเศษ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็เปิดปากยอมรับแบบไม่เกรงใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ว่าอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน




อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีมูลความจริงสักเท่าไรนัก เนื่องจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร ขณะที่ ยาย่า ก็รู้สึกไม่ต่างกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า ต้องการพุ่งสมาธิไปที่การทำผลงานในสนามเพียงอย่างเดียว "ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า และก็ต้องการพบกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีมอีกครั้ง"

Views: 61

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอขอบคุณข่าวจาก

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091017_053.html
เอามาก็ดีครับ พี่น้องตูเร่ แข็งแกร่งแน่แนวรับ ถ้าบิญโญ่ไปแล้วอย่าลืมเอาตัวจี๊ดๆมาแทนด้วย ริเบรี่/แอชลี่ ยัง/มาลูด้า/9รอ9

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.